ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฮมิลตันซิวนักกีฬาแห่งปีบีบีซี

แฮมิลตันซิวนักกีฬาแห่งปีบีบีซี

Posted 15/12/2014 by siamsport

 

ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก เอฟ วัน 2014 ได้รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของสหราชอาณาจักรประจำปี 2014 เจ้าตัวเปิดอก สุดดีใจที่ได้รางวัลนี้

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักแข่งรถสูตรหนึ่งของทีม เมอร์เซเดส ได้รับการเลือกให้เป็นนักกีฬายอดเยี่ยมของสหราชอาณาจักรประจำปี 2014 ของ บีบีซี สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ตามการประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แฮมิลตัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ เมื่อคว้าแชมป์โลกของ เอฟ วัน ในฤดูกาล 2014 ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นสมัยที่ 2 ของเจ้าตัวด้วย โดยเขาคว้าชัยชนะในการแข่งซีซั่นนี้ได้ถึง 11 สนามเลยทีเดียว ซึ่งนั่นทำให้เขาได้รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของสหราชอาณาจักรประจำปี 2014 ของ บีบีซี โดยที่ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟคนเก่งตามมาเป็นที่ 2 ส่วน โจ พาวี่ย์ นักกรีฑาที่ได้เหรียญทองในการแข่งวิ่ง 10,000 เมตร ของศึกชิงแชมป์ทวีปยุโรป ได้อันดับ 3

ทั้งนี้ แฮมิลตัน กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ "ผมพูดไม่ออกเลย ผมภูมิใจมากๆ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นหนึ่งในคนที่ยอดเยี่ยมของวงการกีฬา ผมอยากขอบคุณทุกคนมากๆ ผมไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รางวัลนี้"

ขณะเดียวกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประจำปีจากต่างแดนของสื่อเจ้าเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไบรอันท์ทำแต้มแซงจอร์แดนรั้งอันดับ3ตลอดกาล
    โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดสตาร์ดัง แอลเอ เลเกอร์ส ทำคะแนนรวมในอาชีพแซงหน้า ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก้ บูลล์ส ไปเป็นที่เรียบร้อย ระหว่างควอเตอร์ที่ 2 ในเกมที่บุกไปเยือน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อวันอาทิตย์
  • เอทีพีเพิ่มเงินรางวัลแตะ100ล.ดอลลาร์ปีหน้า
    งานนี้บรรดานักหวดลูกสักหลาดชายคงได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อสมาคมเทนนิสอาชีพประกาศเพิ่มเงินรางวัลรวมในเอทีพี ทัวร์ ไปถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นครั้งแรกในปีหน้า แถมยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไปถึง 135 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปี 2018
  • เกรซยังนำสวิงอัลเฟรดฯรอบ3
    แบรนเดน เกรซ ก้านเหล็กชาวแอฟริกาใต้ ยังเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว แม้ทำได้เพียง อีเวนต์พาร์ ในการแข่งรอบ 3 ศึกอัลเฟรด ดันฮิลล์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้ที่ยังเป็นผู้นำอยู่
  • บูชาร์ดเซ็นสัญญาบริษัทโมเดลลิ่งดัง
    ถนนสายบันเทิงรอต้อนรับ! ยูจินี่ บูชาร์ด นางฟ้าแห่งวงการสักหลาดชาวแคนาเดี้ยน วางแผนการรุกคืบด้านธุรกิจ เซ็นสัญญากับบริษัทดังเมืองมะกันเข้ามาทำหน้าที่ดูแลภาพลักษณ์และผลประโยชน์เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »