ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ป๋อ&เอ๋'' ล้มโครงการปั๊มลูกแฝด เหตุหวั่น ''น้องภู'' น้อยใจ

''ป๋อ&เอ๋'' ล้มโครงการปั๊มลูกแฝด เหตุหวั่น ''น้องภู'' น้อยใจ

Posted 15/12/2014 by siamdara


ไปซื้อบ้านย่านรังสิต ราคาเหมาะๆ เฉียด 50 ล้าน ไว้รองรับมีลูกคนที่ 2 สำหรับ พ่อ"ป๋อ" ณัฐวุฒิ และคุณแม่"เอ๋" พรทิพย์ สะกิดใจ ที่ก่อนหน้าบอกว่า แพลนจะมีน้องฝาแฝดออกมาให้เป็นเพื่อน ลูกชายสุดรัก "น้องภูดิศ" แต่ไปๆมาๆ ทั้งพ่อป๋อ แม่เอ๋ กลับเปลี่ยนใจ ล้มโครงการปั๊มลูกแฝดซะแล้ว เหตุเพราะหวั่น น้องภูน้อยใจ แถมแอบใจหายต้นปีหน้าต้องเข้าโรงเรียนแล้ว คุยฟุ้งลูกชายจ่อถ่ายโฆษณา 2 ตัว


แหม่ๆกะดันให้ดังแต่น้องเลยสิจ๊ะ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดอีก อีเมล์ฉะค่ายหนังยักษ์ เจนลอว์ ได้ค่าตัวน้อยกว่าดาราชาย
    ดูท่าช่วงนี้ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Sony Pictures จะตกที่นั่งลำบากซักหน่อย เพราะมือดีที่แฮกระบบคอมพอวเตอร์เอาอีเมล์โต้ตอบของผู้บริหารค่ายกับคนอื่นๆออกมาเผยแพร่ แต่ละเรื่องก็แซ่บแสบทรวงน่าติดตามทั้งนั้น คราวนี้เป็นเรื่องของนางเอกสาวดาวรุ่งเจ้าของรางวัลออกสการ์ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ( Jennifer Lawrence) ที่่ถูกพาดพิงเนื่องจากเธอและ เอมี่ อดัมส์ (Amy Adams) ที่ต่างร่วมแสดงในภาพยนตร์ดัง American Hustle ได้รับส่วนแบ่งจากกำไรของภาพยนตร์น้อยกว่านักแสดงชายอย่าง คริสเตียน เบล (Christian Bale), แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) และ เจเรมี่ เรนเนอร์ (Jeremy Renner) โดยเจนลอว์ได้รับเพียง 5% ขณะที่เอมี่ได้ไป 7% ส่วนหนุ่มๆได้ส่วนแบ่งไปถึง 9%
  • อาเรียน่า แกรนเด ออกกฏใหม่ ไม่อยากเดินต้องให้คนอุ้ม
    เห็นทีว่า มารายห์ แครีย์ (Mariah Carey) ต้องกลับไปทบทวนการเป็นดีว่าของตัวเองซะแล้ว เพราะเจ้าหล่อนยังไม่เคยตั้งกฎบ้าบอแบบที่สาว(ว่าที่) ดีว่า(ยังไม่ทัน) ดัง อาเรียน่า แกรนเด (Ariana Grande) ทำเลยล่ะสิ มีข่าวลือแว่วๆมาว่าสาวแกรนเด ผู้สุดแสนจะเรื่องมาก ซุป'ตาร์ยังเอือม ออกกฎข้อใหม่ล่าสุดที่ฟังแล้วต้องร้องเสียงหลงกันเลย เธอบอกว่าไม่อยากเอาฝ่าเท้าอันเลอค่ามีราคาสุดๆไปเฉียดแตะลงบนพื้น พวกเหล่าบริวารของเธอต้องมาช่วยกันอุ้ม แบกร่างของเธอไป เหมือนอุ้มเด็กแบเบาะที่ยังเดินไม่ได้
  • ฝ่าอาถรรพ์รัก 7 ปี''สแตมป์''ลั่นแต่งแฟนปี'58;
    ทำสาวใจสลายเมื่อนักร้องหนุ่ม"แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ควงหวานใจสาว "นิว จีริสุดา ศรีวัฒน์ ไปหาเวดดิ้งแพลนเนอร์แล้ว
  • ''สจ๊วร์ต'' ตาร้อน! แขวะ''ร็อบ-ทวิงส์'' รักไม่มีทางรุ่ง
    ออกแนวริษยาตาร้อนนะจ๊ะ ! คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวสุดฉาว อยู่ดีไม่ว่าดีออกมาแขวะ ''เอฟเคเอ ทวิงส์'' หรือชื่อจริงว่า ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์ นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวเสียงดี ไม่เหมาะกับ "โรเบิร์ต แพททินสัน" พระเอกชื่อดัง หลังจากทั้งสองคนกำลังสวีทหวานสะท้านทรวง สจ๊วร์ต อยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »