ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนั่นโซเชียล!แข้งผีโพสต์ยินดีซิวชัยแดงเดือด

สนั่นโซเชียล!แข้งผีโพสต์ยินดีซิวชัยแดงเดือด

Posted 15/12/2014 by siamsport


มันต้องเฮกันหน่อย! เวย์น รูนี่ย์ นำทัพขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด กู่ก้องผ่าน ทวิตเตอร์ บ่งบอกถึงความสุข หลังเปิดรังไล่อัด ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย พร้อมร่วมชื่นชม ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสแปนิช โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม

นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมใจกันโพสต์ข้อความแสดงความยินดีลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ดัง หลังจบเกมลีกที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่มชนะ ลิเวอร์พูล อริตัวฉกาจ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย โพสต์ว่า "ชัยชนะที่น่าทึ่งในวันนี้ ทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดาบิด เด เคอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นทุกวัน"

 ด้าน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมที่เป็นผู้ยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ทวีตข้อความว่า "ชัยชนะที่ยอดเยี่ยมในวันนี้ เยี่ยมเสมอที่ยิงได้ในเกมพบกับ ลิเวอร์พูล เด เคอา โชว์ฟอร์มมหัศจรรย์อีกครั้ง"  

 ส่วน เด เคอา ที่โชว์ฟอร์มเซฟถึง 8 ครั้ง เขียนว่า "ยินดีสำหรับชัยชนะและยินดีสำหรับแฟนบอลที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรายังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ขอบคุณสำหรับเสียงเชียร์ของพวกคุณ"

 ขณะที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องชาวอังกฤษ ลงข้อความว่า "ชัยชนะที่สำคัญอย่างยิ่ง นี่เป็นหนึ่งในแมตช์ที่มีความหมายมากกว่าแค่การเก็บได้ 3 คะแนนเต็ม กองเชียร์ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »