ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แน่มั่ก''เอม''รับภาพล่อนจ้อนทำสปาใช่ตน..ฮึ่ม!!ฟ้อง

แน่มั่ก''เอม''รับภาพล่อนจ้อนทำสปาใช่ตน..ฮึ่ม!!ฟ้อง

Posted 16/12/2014 by siamdara


ฮือฮาในโลกโซเชียลอีกแล้วค่าเมื่อมีภาพหลุดของหญิงสาวรายหนึ่งขณะนอนเปลือยบนเตียง  ซึ่งชาวเน็ตต่างวิจารณ์กันไปว่าหญิงสาวคนดังกล่าวมีใบหน้าคล้ายดาราสาว "เอม" เจษยา  เวียงเกตุ


เกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันนี้ (15 ธ.ค.2557) ผู้สื่อข่าวสยามดารารายวันได้ต่อสายตรงไปสอบถามความจริงกับดาราสาว "เอม" เจษยา เวียงเกตุ  ว่าบุคคลในภาพนั้นใช่เธอหรือไม่ ?? ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าภาพหลุดดังกล่าวตนทราบเรื่องแล้ว และยอมรับว่าบุคคลในภาพนั้นคือตนเอง  ซึ่งเป็นภาพขณะที่ตนไปทำสปาแห่งหนึ่งกับน้องผู้หญิงที่รู้จักกัน และน้องผู้หญิงคนนั้นก็ได้มาขอยืมโทรศัพท์ของตนไปเล่นและขอแชร์ฮอตปอร์ตต่อไว-ไฟ  ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่คิดว่าจะมีภาพหลุดตามมา และตนได้สอบถามไปยังน้องคนนั้นแล้วว่าได้ปล่อยภาพอะไรออกมารึเปล่า ซึ่งน้องผู้หญิงคนนั้นได้บอกว่าทำได้ทำไอพอดหายไป  ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุทำให้มีภาพหลุดออกมา


"เรื่องภาพหลุดทราบแล้วค่ะ ยอมรับว่าคนในรูปคือหนูเอง  คือภาพอันไหนที่หนูเป็นคนถือกล้องนั้นคือหนูถ่ายเอง  อันไหนที่ไม่ได้ถือกล้องคิดว่าน่าจะโดนแอบถ่าย  ซึ่งภาพหลุดที่ออกมาเป็นตอนที่หนูไปสปาแห่งหนึ่งกับน้องผู้หญิงอีกคนซึ่งรู้จักกัน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันเท่าไหร่นัก วันนั้นสปาห้องมันเต็มน้องคนนั้นก็เลยย้ายมาทำสปาในห้องเดียวกันกับเอม  และน้องคนนั้นก็ได้มายืมโทรศัพท์หนูไปเปิดฮอตปอตร์ขอแชร์สัญญาณไว-ไฟ ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร  แต่พอมามีภาพหลุดเอมก็ได้ถามน้องคนนั้นแล้วว่ามันหลุดออกมาได้ยังไง น้องเค้าก็บอกว่าเค้าเพิ่งทำไอพอต หรือไอแพด  อะไรสักอย่างนี่แหละหายไป ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุทำให้ภาพมันหลุดออกมา  และมาถึงวันนี้หนูก็ติดต่อน้องคนนั้นไม่ได้แล้ว เหมือนปิดมือถือหนีไปแล้ว"


เมื่อถามว่าจะดำเนินคดีกับน้องคนนั้นหรือไม่เพราะมีแนวโน้มว่าเป็นคนแอบถ่ายแล้วนำภาพไปปล่อยในโลกโซเชียลก็เป็นได้


"หากภาพที่หลุดไปนั้นมันสร้างความเสื่อมเสียไปมากกว่านี้ก็คงต้องฟ้องร้องกัน เพราะเอมก็เป็นคนไม่ยอมคน เรื่องผลกระทบกับงานตอนนี้มีละครต้องถ่ายอยู่สองเรื่อง ก็คงต้องเข้าไปขอโทษผู้ใหญ่ที่มีภาพหลุดแบบนี้ออกมา ก็คงต้องขอโอกาสทางผู้ใหญ่"  เอม กล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ป๋อ&เอ๋'' ล้มโครงการปั๊มลูกแฝด เหตุหวั่น ''น้องภู'' น้อยใจ
    ไปซื้อบ้านย่านรังสิต ราคาเหมาะๆ เฉียด 50 ล้าน ไว้รองรับมีลูกคนที่ 2 สำหรับ พ่อ"ป๋อ" ณัฐวุฒิ และคุณแม่"เอ๋" พรทิพย์ สะกิดใจ ที่ก่อนหน้าบอกว่า แพลนจะมีน้องฝาแฝดออกมาให้เป็นเพื่อน ลูกชายสุดรัก "น้องภูดิศ" แต่ไปๆมาๆ ทั้งพ่อป๋อ แม่เอ๋ กลับเปลี่ยนใจ ล้มโครงการปั๊มลูกแฝดซะแล้ว เหตุเพราะหวั่น น้องภูน้อยใจ แถมแอบใจหายต้นปีหน้าต้องเข้าโรงเรียนแล้ว คุยฟุ้งลูกชายจ่อถ่ายโฆษณา 2 ตัว
  • หลุดอีก อีเมล์ฉะค่ายหนังยักษ์ เจนลอว์ ได้ค่าตัวน้อยกว่าดาราชาย
    ดูท่าช่วงนี้ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Sony Pictures จะตกที่นั่งลำบากซักหน่อย เพราะมือดีที่แฮกระบบคอมพอวเตอร์เอาอีเมล์โต้ตอบของผู้บริหารค่ายกับคนอื่นๆออกมาเผยแพร่ แต่ละเรื่องก็แซ่บแสบทรวงน่าติดตามทั้งนั้น คราวนี้เป็นเรื่องของนางเอกสาวดาวรุ่งเจ้าของรางวัลออกสการ์ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ( Jennifer Lawrence) ที่่ถูกพาดพิงเนื่องจากเธอและ เอมี่ อดัมส์ (Amy Adams) ที่ต่างร่วมแสดงในภาพยนตร์ดัง American Hustle ได้รับส่วนแบ่งจากกำไรของภาพยนตร์น้อยกว่านักแสดงชายอย่าง คริสเตียน เบล (Christian Bale), แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) และ เจเรมี่ เรนเนอร์ (Jeremy Renner) โดยเจนลอว์ได้รับเพียง 5% ขณะที่เอมี่ได้ไป 7% ส่วนหนุ่มๆได้ส่วนแบ่งไปถึง 9%
  • อาเรียน่า แกรนเด ออกกฏใหม่ ไม่อยากเดินต้องให้คนอุ้ม
    เห็นทีว่า มารายห์ แครีย์ (Mariah Carey) ต้องกลับไปทบทวนการเป็นดีว่าของตัวเองซะแล้ว เพราะเจ้าหล่อนยังไม่เคยตั้งกฎบ้าบอแบบที่สาว(ว่าที่) ดีว่า(ยังไม่ทัน) ดัง อาเรียน่า แกรนเด (Ariana Grande) ทำเลยล่ะสิ มีข่าวลือแว่วๆมาว่าสาวแกรนเด ผู้สุดแสนจะเรื่องมาก ซุป'ตาร์ยังเอือม ออกกฎข้อใหม่ล่าสุดที่ฟังแล้วต้องร้องเสียงหลงกันเลย เธอบอกว่าไม่อยากเอาฝ่าเท้าอันเลอค่ามีราคาสุดๆไปเฉียดแตะลงบนพื้น พวกเหล่าบริวารของเธอต้องมาช่วยกันอุ้ม แบกร่างของเธอไป เหมือนอุ้มเด็กแบเบาะที่ยังเดินไม่ได้
  • ฝ่าอาถรรพ์รัก 7 ปี''สแตมป์''ลั่นแต่งแฟนปี'58;
    ทำสาวใจสลายเมื่อนักร้องหนุ่ม"แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ควงหวานใจสาว "นิว จีริสุดา ศรีวัฒน์ ไปหาเวดดิ้งแพลนเนอร์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »