ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์รับเสือเหลืองเจอของจริงฉะยูเว่

คล็อปป์รับเสือเหลืองเจอของจริงฉะยูเว่

Posted 16/12/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ชี้ "เสือเหลือง" เจอของจริงเข้าให้แล้ว หลังถูกจับชนกับ ยูเวนตุส ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ยันเวลานี้ยังไม่คิดอะไรมาก ขอเน้นเกมลีกก่อนเป็นอันดับแรก

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ทีมของตนกำลังเจอกับบททดสอบที่ยากลำบากสุดๆ หลังจากที่ "เสือเหลือง" ถูกจับสลากชนกับ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

การเจอกันของคู่นี้ทำให้หวนรำลึกถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 1997 ที่ ดอร์ทมุนด์ หักปากกาเซียนโค่น "ม้าลาย" 3-1 คว้าแชมป์ยุโรปเป็นสมัยแรกที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในนครมิวนิค กระนั้น คล็อปป์ ยังไม่อยากคิดไปไกลถึงการชนกับ ยูเว่ เพราะต้องการมีสมาธิอยู่กับบอลลีกก่อน หลังจากที่ทีมมีผลงานตกต่ำสุดๆ เวลานี้ โดยรั้งอันดับ 16 เพิ่งชนะได้เพียงแค่ 4 นัด  

 "มันเป็นการประกบคู่ที่ยอดเยี่ยมมาก แต่มันก็จะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเราเช่นกัน พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน อิตาลี และเป็นทีมที่มีประสบการณ์สูงมากๆ แต่ผมยังไม่อยากคิดถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้ มันยังเหลือเวลาอีกยาวไกลกว่าจะถึงเดือนกุมภาพันธ์" นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

สำหรับเกมแรก ดอร์ทมุนด์ จะบุกไปเยือน ยูเวนตุส ก่อนในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ก่อนเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับมือทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในเกมนัดสอง วันที่ 18 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »