ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปหน้าบานเสือใต้ชนชัคตาร์รอบ16ทีมชปล.

เป๊ปหน้าบานเสือใต้ชนชัคตาร์รอบ16ทีมชปล.

Posted 16/12/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค พอใจ "เสือใต้" ได้ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ เป็นคู่แข่งในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เชื่อทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกันสนุกแน่นอน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ตนรู้สึกยินดีไม่น้อย หลังจากที่ "เสือใต้" ถูกจับสลากมาดวลกับ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ สโมสรดังจากยูเครน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นี่ถือเป็นครั้งแรกของ บาเยิร์น อดีตแชมป์ 5 สมัย ที่มีโอกาสได้ชนกับ ชัคตาร์ กระนั้น "เป๊ป" เคยมีโอกาสชนกับยอดทีมจากยูเครนมาแล้วหลายครั้งสมัยคุม บาร์เซโลน่า ซึ่งเจ้าตัวก็เชื่อว่า จะเป็นการดวลกันที่สนุกแน่นอน เนื่องจากเป็นทีมที่เน้นเกมรุกเหมือนกัน

 "บาเยิร์น ไม่เคยเจอกับ ชัคตาร์ แต่ส่วนตัวผมแล้ว ผมเคยเจอตั้ง 5 ตนครั้ง โดยเป็น แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ครั้ง และ ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง ซึ่งผมก็เคยแพ้พวกเขาครั้งนึง มีร์เชีย ลูเชสคู (กุนซือ ชัคตาร์) เป็นหนึ่งในบรรดาโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป พวกเขามีนักเตะบราซิเลียนหลายคน และนักเตะดาวรุ่งหลายคนของพวกเขาก็ชอบที่จะเล่นเกมบุก"

 "ผมกำลังตั้งตารอคอยศึกครั้งนี้อย่างใจจดใจจ่อ และผมก็คิดว่า มันจะเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ แน่นอน เพราะทั้งสองทีมชอบที่จะเปิดเกมรุกอยู่แล้ว" ยอดกุนซือมาดเท่ห์วัย 43 ปี กล่าว

 ทั้งนี้ สืบเนื่องจากการที่ ยูเครน กำลังมีปัญหาขัดแย้งกับ รัสเซีย ทำให้เกมเลกแรกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ชัคตาร์ ต้องย้ายไปเตะนัดเหย้าที่เมืองลวีฟ ซึ่งมีชายแดนติดกับประเทศโปแลนด์ ส่วนเกมสอง บาเยิร์น จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือทีมของ ลูเชสคู วันที่ 13 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »