ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลาห์มกระตุ้นพี่เสือสอยชัคตาร์16ทีมชปล.

ลาห์มกระตุ้นพี่เสือสอยชัคตาร์16ทีมชปล.

Posted 16/12/2014 by siamsport

 

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเอาชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ พร้องรับระดับ "เสือใต้" เป้าหมายต่ำสุดก็ต้องรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดใจตนคาดหวังว่าต้นสังกัดจะเอาชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ทีมแกร่งจากยูเครน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ยอดทีมแห่งลีกแชมป์โลก จบสลากพบกับ ชัคตาร์ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่งานเบาๆ สำหรับทัพ "เสือใต้" โดยงานนี้ ลาห์ม ยืนยันว่าคู่แข่งของพวกเขาไม่ธรรมดาแน่นอน พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมโดยเฉพาะแนวรับจะต้องเล่นให้แข็งแกร่งเพื่อโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป

อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 แสดงความเห็นว่า "แน่นอน โดเน็ตส์ค เป็นคู่แข่งที่อันตราย แต่แม้ว่าจะเป็นแบบนั้นเราต้องพยายามที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ บาเยิร์น ตั้งเป้าอย่างต่ำต้องผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปหน้าบานเสือใต้ชนชัคตาร์รอบ16ทีมชปล.
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค พอใจ "เสือใต้" ได้ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ เป็นคู่แข่งในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เชื่อทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกันสนุกแน่นอน
  • พี่เสือจัดหนัก!เลวานฯพร้อมลงยิงไฟร์บวร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังล่าชัยต่อเนื่องโดย โรเบิร์ต เวลานดอฟสกี้ พร้อมลงล่าตาข่ายเกมรับ ไฟร์บวกร์ก ที่จะสู้ไม่ถอยเพื่อหวังแต้มหนีโซนท้ายของตาราง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอังคารที่ 16 ธ.ค. ศกนี้
  • จับติ้วชปล.รอบ16ทีมสุดซี๊ด!เรือชนบาร์ซ่า
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงมีจุกอกบ้างแน่ เมื่อ "เรือใบสีฟ้า" ถูกจับสลากพบกับ บาร์เซโลน่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เหมือนซีซั่นก่อนอีกครั้ง ขณะที่ เชลซี ทำศึกเศรษฐี เมื่อพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ อาร์เซน่อล มีได้คิวเจอ โมนาโก ทีมเก่าของ อาร์แซน เวนเกอร์
  • ไม่มีกั๊ก! บิ๊กเสือใต้หวังรอยส์ย้ายซบแม้ราชันตามจีบ
    หนึ่งในบอร์ดบริหารของทีมเสือใต้หวังว่าแนวรุกเยอรมันจะย้ายมาร่วมทีม แม้ตอนนี้นักเตะจะมีข่าวเชื่อมโยงกับราชันชุดขาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »