ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดทางคนใหม่!บีจียกเลิกสัญญา"อิลิโจสกี้"

เปิดทางคนใหม่!บีจียกเลิกสัญญา"อิลิโจสกี้"

Posted 16/12/2014 by goal.com

 

วิถีฟุตบอล! บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศยกเลิกสัญญา บลาเช่ อิลิโจสกี้ เปิดทางแข้งนอกรายใหม่ลุยไทยลีก 2015

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ บลาเช่ อิลิโจสกี้ กองหน้าชาวมาซิโดเนีย วัย 30 ปี แล้ว เพื่อเปิดโควต้านักเตะต่างชาติที่กำลังจะย้ายเข้ามาร่วมทีมในเร็วๆ นี้

เดอะ แรบบิท ได้จัดการปรับโควต้านักเตะต่างชาติภายในทีม เพื่อให้สอดคล้องกับ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ที่ระบุให้แต่ละสโมสรฯ ส่งรายชื่อนักเตะต่างชาติลงช่วยทีมได้ 5 คน

ล่าสุดทีมเจ้าของแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ปีล่าสุด ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ บลาเช่ อิลิโจสกี้ กองหน้ามาซิโดเนีย วัย 30 ปี เรียบร้อยแล้ว เพื่อเปิดทางโควต้าให้กับนักเตะต่างชาติที่จะเข้ามาเสริมทัพ บีจี อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้

สำหรับ บลาเช่ อิลิโจสกี้ ย้ายเข้ามาร่วมทัพ บีจี ในช่วงเลก 2 ฤดูกาล 2014 โดยลงสนามให้ “เดอะ แรบบิท” ไปทั้งสิ้น 18 นัด ทำได้ 7 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลอนไม่หาย!ดอลลอฮ์หวั่นสกิลอิเนียสต้าเจป่วนเสือเหลือง
    หัวหน้าโค้ชทัพเสือเหลืองยืนยันว่าเขาต้องหยุดจอมทัพร่างจิ๋วทัพช้างศึกให้ได้ในเกมรอบชิงฯนัดแรกพร้อมหวังจะได้ผลสกอร์ที่ดีออกไปในเกมแรกเพื่อสร้างความได้เปรียบ
  • ส่องเส้นทาง ไทย - มาเลเซีย สู่นัดชิงชนะเลิศ เอเอฟเอ ซูซูกิ คัพ 2014
    อย่างที่รู้กันว่า คู่ชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ในครั้งนี้ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย ซึ่งเหมือนเป็นการรีแมตช์อีกหนึ่งครั้ง ของถ้วยรายการนี้ ในปี 1996 ที่ ''ช้างศึก'' ไทย เอาชนะ ''เสือเหลือง'' มาเลเซีย มาได้ 1-0 และคว้าแชมป์รายการนี้มาครอง ซึ่งยุคนั้น มาเลเซีย มี ดอลลาห์ ซัลเลห์ ในวัย 33 ปีอยู่ในทีม ในขณะที่ ทีมชาติไทย ก็มี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในวัย 23 กะรัต เป็นกองหน้าให้กับทีมเช่นกัน และปัจจุบันทั้งสองคนต่างผันตัวเองมาเป็นกุนซือใหญ่ของทีมชาติ
  • 4ปัจจัยที่จะทำให้ไทยชนะมาเลเซียในเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ2014
    ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เกมลูกหนังแห่งศักดิ์ศรีของชาวอาเซียน เป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญที่ทุกชาติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต้องการอย่างมาก ที่จะก้าวไปคว้าแชมป์ฟุตบอลซูซูกิ คัพ โทรฟี่อันยิ่งใหญ่ของชาวอาเซียน
  • นกใหญ่เน้นหนึบ!ชัยนาทเปิดตัว"วัลลภ"
    ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ผู้รักษาประตูคนใหม่อีกคนต่อจาก ชนินทร์ แซ่เอียะ โดยหนนี้เซ็นเปิดตัว วัลลภ แซ่จิ๋ว จากเพื่อนตำรวจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »