ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นิชคุณ-แบมแบม''นำทีมศิลปิน''เจวายพี''ระเบิดคอนเสิร์ตเกาหลียิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

''นิชคุณ-แบมแบม''นำทีมศิลปิน''เจวายพี''ระเบิดคอนเสิร์ตเกาหลียิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

Posted 16/12/2014 by siamdara


ถือเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปีสำหรับคอนเสิร์ต "JYP NATION in BANGKOK 2014 " นำทีมโดย โฟร์โนล็อค ร่วมกับค่าย เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนใจดีอย่าง รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ หัวฉีด ที่ได้ร่วมสนับสนุนอังกอร์ปิดท้ายทัวร์อย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยกันที่ประเทศไทย โดยเป็นที่แรกและที่เดียวในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับโปรดักชั่นแบบจัดเต็ม!! และเป็นครั้งแรกกับการรวมศิลปินค่าย JYP มากที่สุดร่วม 30 ชีวิต มารวมตัวกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในประเทศไทย


ไม่ว่าจะเป็น J.Y. PARK (เจวายปาร์ค หรือ ปาร์คจินยอง), 2AM (2เอเอ็ม), 2PM (ทูพีเอ็ม), miss A (มิสเอ), Baek A Yeon (แบคอายอน), 15&(ฟิฟทีนแอนด์), SUNMI (ซนมี), HA:TFELT(ฮอตเฟลท์), Bernard Park (เบอร์นาร์ด ปาร์ค)และ GOT7 (ก็อต7) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


จากเสียงฮือฮาที่ค่าย "เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" กับ "เจวายพี เนชั่น 2014" <วัน ไมค์> ได้ระเบิดความมันส์ สร้างความสนุกกันไปแล้วที่เกาหลี ฮ่องกง และญี่ปุ่น ก่อนจะมาอังกอร์ปิดท้ายทัวร์กันที่ประเทศไทย งานนี้ โฟร์โนล็อค ขอทุ่มสุดตัว ไม่ยอมน้อยหน้า จัดเต็มเรื่องโปรดักชั่น ทั้งเเสง สี เสียง กันเต็มที่ ให้สมกับเป็นคอนเสิร์ต ที่ดีที่สุดส่งท้ายปี  2014
 

เปิดเวทีด้วย เจวายปาร์ค หรือ ปาร์คจินยอง ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้เเบบถล่มทลายพร้อมศิลปินร่วมค่ายกับเพลงฮิตอย่าง Don't Leave Me, Comeback When You Hear This Song ที่เเฟนๆร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ ก่อนที่จะโซโล่เดี่ยวด้วยเพลง Only One และ Honey ตามมาด้วยหมีหนุ่ม (เบอร์นาร์ด ปาร์คที่ดูจะตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้เจอเเฟนๆคนไทยมารวมตัวกันเยอะขนาดนี้ กับเพลง Before The Rain


จากนั้นมาเพลิดเพลินกันต่อกับฟิฟทีนแอนด์ในเพลง I Can't Hide It ก่อนจะพบกับหนุ่มน้อย ก็อตเซเว่น ที่ขนเพลงฮิตอย่าง Stop Stop it, A, Girls Girls Girls มาโชว์ 3 เพลงรวดสมการรอคอยของเเฟนๆ
ต่อด้วย มิสเอที่จัดเพลง Hush, Goodbye Baby, Bad Girl Good Girl ให้อย่างเต็มอิ่ม หนุ่มๆจาก 2PM ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นอีกครั้งกับเพลงฮิต HOT, I'll Be Back


ส่วนสาวน้อยแบคอายอน พร้อมด้วยซนมีสาวเสียงดีอีกคนของค่าย JYP ที่ไม่ได้กลับมาเยี่ยมเยือน เมืองไทยนานเเล้ว ก็ร่วมแจมกับสมาชิกร่วมค่ายแบบจัดเต็ม จนมาถึงวง ทูเอเอ็ม ที่ทุกคนต่างเทใจให้เเบบสุดพลังด้วยเพลง Over The Destiny, Can't Let You Go, This Song สร้างความสุขให้ทุกคน ส่วนสองหนุ่มนิชคุณและแบมแบมก็เตรียมเพลงพิเศษ Too Much So Much Very Much มาให้แฟนๆชาวไทย และอีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถสำหรับฮอตเฟลท์ หรือเยอึนแห่งวันเดอร์เกิล์ล โชว์โซโล่เดี่ยวด้วยเพลง Ain't Nobody จากนั้นมามันส์ปิดท้ายกันอีกครั้งกับ 2PM ด้วยเพลง I'm Your Man, Heartbeat, Going Crazy ก่อนจะส่งท้ายแบบยกค่ายกันด้วยเพลง 10-10, Nobody และ Hands Up พร้อมด้วยซีนเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ J.Y. PARK ซึ่งเกิดตรงกับวันที่ 13 ธันวาคมพอดีโดยทีมงานและแฟนๆทั้งฮอลล์ซุ่มเตรียมเค้กวันเกิดและโปรเจกต์ให้กันแบบเต็มที่


เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตเพราะมีเซอร์ไพรส์ตลอดงานที่ชาวเคป๊อบถึงกับตะลึงเมื่อนักร้องสุดฮอตต่างก็นำเพลงฮิตมาฟีเจอริ่งกันอย่างที่ไม่เคยเห็นจากคอนเสิร์ตไหนๆ โดยครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวของครอบครัว JYP ที่ยิ่งใหญ่สุดๆ เรียกว่าเเฟนๆถึงกับฟินนาเล่เพราะตลอด 3 ชั่วโมงเต็มศิลปินเเต่ละคนต่างสร้างความประทับใจให้คนดูเเบบไม่รู้ลืม ปิดท้ายความประทับใจในค่ำคืนนี้ด้วยความสุขกันอย่างถ้วนหน้า  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘คริส’ ออกอาการ โคตรเซ็ง เจอถามถึง‘เซนต์’บ่อย
    สำหรับนางเอกหน้าหมวย คริส หอวัง ที่เพิ่งควงเพื่อนสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง มาไม่กี่วัน ล่าสุดก็เจอกระแสข่าวว่า แฟนหนุ่มอย่าง ไฮโซ “เซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ เป็นพ่อบุญทุ่ม ออกเงินให้สาวคริสไปทริปฮ่องกงทริปนี้อีกด้วย และรวมถึงกระแสเม้าท์เปรียบเทียบระหว่าง 2 พี่น้องไฮโซ เซนต์-ธราภุช และ ฮิม-อิสริยะ ว่าเป็นพ่อบุญทุ่มต่างกัน เพราะดูเหมือนหนุ่มเซนต์จะเป็นเจ้าบุญทุ่มมากกว่าหนุ่มฮิมด้วย ซึ่งงานนี้สาวคริสก็ออกมาปฏิเสธทันทีว่า ตัวเองก็ทำงานและไม่เคยขอตังค์ใครใช้ด้วย สาวคริส กล่าวว่า
  • ‘มด’ โฉมใหม่ จัดเต็ม โชว์เต้าล้น!
    หลังสลัดคราบแบ๊วผันมารับบทร้ายแซบเว่อร์ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังในความเซ็กซี่เลยซักนิด สำหรับนางร้ายดาวรุ่ง อย่างสาว “มด” ณปภัช วัฒนกมลวุฒิ ที่หลังไปทำศัลยกรรมจมูกครั้งที่ 2 เจ้าตัวก็สวยวันสวยคืน ดูมีออร่าไร้ที่ติ ล่าสุดแอบเห็นในงานฉลองเปิดร้านใหม่ของ TOPSHOP ใน งาน “EXCLUSIVE SHOPPING PREVIEW” ที่สาวมดมาในชุดเดรสกระโปรงสีขาวสั้นเผยขาเนียน โชว์เนินอกเบาๆ กระชากเรตติ้งในงานสุดๆ ทำเอาดาราสาวที่ถูกเชิญมาร่วมงานต้องชิดซ้ายชิดขวาเพราะสาวมดจัดเต็มแซงทางโค้งเลยจ้า
  • ‘หยาดทิพย์’ ยิ้มรับรางวัล เซ็กซี่ตลอดกาล
    ความเซ็กซี่ไม่เคยเป็นรองใคร สำหรับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ปีนี้เผยความเซ็กซี่ส่งท้ายปลายปีให้กับนิตยสาร FHM แถมยังได้รับรางวัล เซ็กซี่ตลอดกาล ของ สยามบันเทิง อีกด้วย ที่เจ้าของรางวัลนี้ในปีที่ผ่านมาคือซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ โดยงานนี้ สาวหยาด ก็ออกปากเปิดใจว่าดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้
  • ‘เก้า-สุภัสสรา’ โต้สาวแรง เปิดตัวแฟนเร็ว
    ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงและนางเอกสาวที่มาแรงแห่งปี สำหรับ “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต หรือสาวสไปรท์ สาวแรงแห่งซีรี่ส์เรื่องดังที่เป็นกระแสตลอดระยะเวลา 2 ปี ล่าสุดเธอขอเซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นปก MiX MAGAZINE ฉบับส่งท้ายปลายปีกับ Most Famous of the year ซึ่งสาวเก้ากล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »