ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แจม เนโกะจั๊มพ์ รับดูใจนักธุรกิจหนุ่ม แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว

แจม เนโกะจั๊มพ์ รับดูใจนักธุรกิจหนุ่ม แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว

Posted 16/12/2014 by kapook


แจม เนโกะจั๊มพ์ รับกำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการที่รู้จักกันมา 2 ปี แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว


แว่ว ๆ มาว่าช่วงนี้กำลังอินเลิฟหัวใจเป็นสีชมพูอยู่กับนักธุรกิจ หนุ่มนอกวงการ นามว่า กฤต สำหรับนักร้องสาว แจม เนโกะจั๊มพ์ หรือ แจม ชรัฐฐา อิมราพร ที่ดูมีความสุขสุด ๆ อยู่ในขณะนี้ แต่ก็ยังแอบหวั่น ๆ เรื่องที่มีอายุครบ 25 ปีเต็ม ซึ่งเป็นช่วงเบญจเพสพอดี  ล่าสุด (16 ธันวาคม 2557) พอมีโอกาสได้เจอตัวสาวแจมเลยต้องขอถามถึงเรื่องหัวใจแล้วก็เรื่องเบญจเพสหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง


ซึ่ง แจม เนโกะจั๊มพ์ ก็เผยว่า ช่วงนี้เบญจเพสพอดีที่บ้านก็จะเป็นห่วงมาก แต่แจมก็ไปทำบุญแล้ว ไม่กลัวอะไรมาก มันก็อยู่ที่เราด้วย เรื่องที่กลัวก็จะเป็นเรื่องขับรถ เพราะว่าเราขับรถเอง แต่ช่วงนี้มีพี่กฤตดูแลคอยรับ-ส่งเราอยู่ก็ดีมากขึ้น สำหรับพี่กฤตเองเขาไม่ได้เป็นคนในวงการบันเทิงหรือเป็นไฮโซอะไร เป็นคนนอกวงการธรรมดา เราก็ไม่ได้ปิดบังเพราะจะได้สบายใจ กันทั้ง 2 ฝ่าย เรารู้จักกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ช่วงหลัง ๆ ได้เจอกันบ่อยขึ้น ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ก็เลยสนิทกัน และได้มาคุยกัน สถานะตอนนี้เรียกว่าคบหาดูใจกันค่ะ


เอ้า ! งานนี้บอกเลยว่า อาถรรพ์เบญจเพสคงทำอะไรสาวแจม ไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะมีหวานใจตัวจริงเสียงจริงคอยดูแลรับ-ส่งอยู่ตลอด ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋อ - เอ๋ ฮา!! น้องภู สุดแสบ แถมขี้เก๊กเหมือนพ่อ
    เจริญรอยตามของคุณพ่อมาติด ๆ สำหรับ "น้องภู" ลูกชายวัยขวบเศษ ของสองซุปเปอร์สตาร์ "เอ๋ พรทิพย์" และ "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาอัพเดทพัฒนาการของลูกชายตัวแสบให้ฟังว่า นับวันน้องภูก็ยิ่งฉายแววความฮาความเกรียนแถมยังมีนิสัยขี้เก๊กชนิดที่ว่าถอดแบบคุณพ่อออกเป๊ะ ๆ เท่านั้นไม่พอทั้งคู่ยังแอบแย้มข่าวดีให้เราฟังอีกด้วยว่า โปรเจคปั๊มเบบี๋คนที่ 2 จะเริ่มต้นทันทีที่บ้านใหม่ตกแต่งเสร็จ พร้อมการันตีอายุไม่ส่งผลกระทบต่อพละกำลังอย่างแน่นอน...
  • อึ้ง! มารี เบิร์นเนอร์ ความเปล่งประกายหายไปไหน
    ทำเอาคนที่มาร่วมงาน เปิดตัวสินค้า DEWellness ELIXIR สเปรย์น้ำค้างหนึ่งเดียวในโลก ออกอาการอึ้งไปตามๆกัน เมื่อเห็นนักแสดงสาว "มารี เบิร์นเนอร์" เพราะหลังจากที่เจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่าไม่ได้เซ็นสัญญากับทางช่องวิกพระรามสี่แล้ว ก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเสียเท่าๆไหร่ ไม่ว่าจะเป็นทางทีวี หรืองานอีเว้นท์ทั่วไป
  • ''นิชคุณ-แบมแบม''นำทีมศิลปิน''เจวายพี''ระเบิดคอนเสิร์ตเกาหลียิ่งใหญ่ส่งท้ายปี
    ถือเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปีสำหรับคอนเสิร์ต "JYP NATION in BANGKOK 2014 " นำทีมโดย โฟร์โนล็อค ร่วมกับค่าย เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนใจดีอย่าง รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ หัวฉีด ที่ได้ร่วมสนับสนุนอังกอร์ปิดท้ายทัวร์อย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยกันที่ประเทศไทย โดยเป็นที่แรกและที่เดียวในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับโปรดักชั่นแบบจัดเต็ม!! และเป็นครั้งแรกกับการรวมศิลปินค่าย JYP มากที่สุดร่วม 30 ชีวิต มารวมตัวกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในประเทศไทย
  • ‘คริส’ ออกอาการ โคตรเซ็ง เจอถามถึง‘เซนต์’บ่อย
    สำหรับนางเอกหน้าหมวย คริส หอวัง ที่เพิ่งควงเพื่อนสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง มาไม่กี่วัน ล่าสุดก็เจอกระแสข่าวว่า แฟนหนุ่มอย่าง ไฮโซ “เซนต์” ธราภุช คูหาเปรมกิจ เป็นพ่อบุญทุ่ม ออกเงินให้สาวคริสไปทริปฮ่องกงทริปนี้อีกด้วย และรวมถึงกระแสเม้าท์เปรียบเทียบระหว่าง 2 พี่น้องไฮโซ เซนต์-ธราภุช และ ฮิม-อิสริยะ ว่าเป็นพ่อบุญทุ่มต่างกัน เพราะดูเหมือนหนุ่มเซนต์จะเป็นเจ้าบุญทุ่มมากกว่าหนุ่มฮิมด้วย ซึ่งงานนี้สาวคริสก็ออกมาปฏิเสธทันทีว่า ตัวเองก็ทำงานและไม่เคยขอตังค์ใครใช้ด้วย สาวคริส กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »