ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย อาร์สยาม หัวเราะรื่น บอกจริงค่ะ หนูเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี

ใบเตย อาร์สยาม หัวเราะรื่น บอกจริงค่ะ หนูเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี

Posted 16/12/2014 by kapook


ใบเตย อาร์สยาม ยิ้มรับ ถูกมองเป็นบุคคลไร้สาระแห่งปี ยินดี เพจแอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม โดนปิดไปแล้ว


มองโลกในแง่ดีจริง ๆ สำหรับสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่แม้ว่าจะมีคนจัดอันดับให้เธอติดอันดับ "บุคคลไร้สาระแห่งปี" แต่ใบเตยก็ไม่หวั่นแต่อย่างใด พร้อมกับยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่า "จริงค่ะ หนูมันบุคคลไร้สาระ"


โดยเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2557 ใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาเผยผ่านรายการ ยกทัพข่าวเช้า ทางช่อง PPTV ว่า เรื่องที่ตนถูกจัดอันดับเป็นบุคคลไร้สาระนั้น ตนก็ว่าจริง ชีวิตตนไร้สาระมาก ๆ เรื่องนี้ตนไม่โกรธเลย เพราะหลาย ๆ อย่างนั้นไร้สาระ ทั้งจากข่าวเว็บไซต์และเพจต่าง ๆ ถ้ามันเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย ชิงทรัพย์ ฆ่าคน ข่มขืนก็ว่าไปอย่าง อันนั้นคือไม่ไร้สาระ แต่ชีวิตตนนั้นไร้สาระจริง ๆ


ส่วนเรื่องที่เพจแอนตี้ของใบเตย ต้องปิดตัวไป หลังจากที่มีข่าวว่า คนใกล้ชิดเป็นคนทำเพจแอนตี้เอง เพราะต้องการปั่นกระแสนั้น ใบเตยบอกว่า ส่วนตัวก็ดีใจที่เพจปิดตัวไป ไม่มีอะไรจะพูด จะเป็นคนใกล้ชิดหรือไม่ใกล้ชิดทำก็ไม่โกรธ เพราะเพจนั้นเหมือนเพื่อนไปแล้ว อยู่กันมาเป็นปี เพจนั้นถ้าทำแล้วเราดังก็ดี แต่ถ้ามันเสียหายก็ไม่โอเค อยากจะทำอีกสัก 20 ปีก็ได้ ไม่มีใครว่าหรอก ที่ผ่านมาก็ไม่เคยไม่สบายใจกับเพจแอนตี้ เพราะไม่เคยเอามาเป็นสาระของชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใบเตย’เสียงานเป็นล้าน เพื่อแบรนด์เนมที่รัก
    ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน เมินคนมองแต่งตัวแบรนด์ดังเลียนแบบนางเอกฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ชี้เสื้อผ้าทุกแบรนด์ไม่ได้ผลิตมาให้แค่ศิลปินดาราใส่แค่นั้น แต่ขายทั่วประเทศกับคนที่มีกำลังซื้อ พร้อมเผยรสนิยมส่วนตัวเป็นสาวกแบรนด์ TOP SHOP ที่มีบัตรเมมเบอร์วงเงิน 7 หลัก อีกทั้งตลอด 2 ปี ที่เป็นเมมเบอร์ยอดเงินที่จ่ายสามารถซื้อบ้านได้เลยทีเดียว เพราะแค่วันที่มาร่วมฉลองครบรอบเปิดร้าน TOP SHOP ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ช็อปไปเป็นเป็นแสนแค่เวลาไม่กี่ชั่วโมง จน ณ ตอนนี้กลายเป็นลูกค้านัมเบอร์วันไปแล้ว
  • แอนตี้ถล่ม!!! ‘ใบเตย’เทียบชั้น ใส่ชุดเหมือน‘ปู’
    ถูกตั้งฉายาว่า อาชญากรแฟชั่น สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม จากกลุ่มแอนตี้ ล่าสุดสาวใบเตยโพสต์ภาพสวมชุดสีขาวเปิดไหล่ ยาวกรุยกรายถึงพื้น ควงคู่แฟนหนุ่มดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา มาเดินซื้อของด้วยกัน ที่ห้างสรรพสินค้าย่านปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
  • โพสต์เมื่อ : 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:44:35
    ใบเตย อาร์สยาม โดนเพจแอนตี้แฉภาพสวมกางเกงสีดำฟิตแน่นจนแก้มก้นโผล่ออกมากลางเวทีคอนเสิร์ต โดนชาวเน็ตจวกยับแต่งตัวไม่สมกับการเป็นศิลปิน
  • ใบเตย อาร์สยาม โพสท่าสุดมั่น โชว์เซ็กซี่ในชุดบิกินี่ แซ่บสุด ๆ
    ใบเตย อาร์สยาม เที่ยวทะเลชิล ๆ ในวันหยุดพักผ่อน ก่อนเผยภาพโชว์หุ่นในชุดบิกินี่ โพสท่าสุดมั่น แซ่บไม่เบาเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »