ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี๊ดแซ่บ..บบ''ซาร่า''ปลื้มเปลือยจัดหนักถ่ายหวิวปฏิทินซัลโว

ซี๊ดแซ่บ..บบ''ซาร่า''ปลื้มเปลือยจัดหนักถ่ายหวิวปฏิทินซัลโว

Posted 17/12/2014 by siamdara


จัดแซ่บบบบบอลังการทะลุทะลวงลูกตาชายจริง หญิงไม่แท้เลยทีเดียว เมื่อ 5 สาวเวรี่เซ็กซี่ตัวแม่  "ซาร่า มาลากุล เลน", "แก้ม กวินตรา โพธิจักร", "หมิว สิริลภัส กองตระการ", "โฟร์ โฟร์เร้นซ์"และ "เฟิร์น ศุภนารี" มาเปลือยกายนุ่งน้อย ห่มน้อย สยายความเซ็กซี่แบบลึกล้ำเด้งดึ๋งทุกอณู ทุกลีลา ถ่ายแบบปฏิทินเอ็กซ์เซ็กส์ซ่าส์ซี๊ดซ๊าดเครื่องดื่มเกลือแร่ ซัลโว 2015 ในคอนเซ็ปต์"เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล"ที่จะออกมาตอบแทนลูกค้า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ กับฝีมือและผลงานการถ่ายปฎิทินสยิวกิ้วครั้งแรกของ"คิด"เบญจรงคกุล ทายาทเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังที่กำลังมาแรงในบ้านเรา


ซึ่งงานนี้สยามดาราได้สืบทราบมาว่าเป็นการถ่ายปฏิทินที่ฮือฮา ชวนให้น้ำลายไหลยืดอย่างแรงส์!! กว่าชุดที่แล้วซะอีก  อีกทั้ง  5 สาวต่างก็จัดเต็มไม่มีเม้มของดีเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตามในส่วนของดารานางแบบสาวลูกครึ่ง "ซาร่า" มาลากุล เลน ซึ่งถือว่าเป็นตัวแม่ในการถ่ายแบบเซ็กซี่ และผ่านการถ่ายแบบกระชากใจเสือสิงห์กระทิงแร่ดดดด นั้นแหล่งข่าวคลุกวงในแจงว่า "ซาร่า"ชิลกับการถ่ายแบบในครั้งนี้มั่ก ๆสมกับเป็นมืออาชีพ


"บอกเลยคอนเซ็ปต์แซ่บ  เป็นงานถ่ายไม่ยาก ซาร่าเขาเต็มที่กับงานตรงนี้มาก ทีมงามเองยังยกนิ้วให้เลย แล้วสรีระเค้าเพอร์เฟ็กซ์มาก และด้วยความที่เขาเป็นมืออาชีพไม่ว่าจะให้โพสต์ท่าแบบไหนเขาชิลทำได้หมดไม่มีอิดออด เขาเต็มที่กับการทำงานมากๆ และเป็นปลื้มกับการที่ได้มาร่วมงานกับทีมงานนี้  ส่วนเรื่องค่าตัวเท่าไหร่ ยังไง อันนี้บอกเลยว่าไม่น้อยแต่จะเท่าไหร่ให้รอถามเขาเองน่าจะเหมาะกว่าครับ" แหล่งข่าวกล่าว


ซึ่งปฏิทินชุดดังกล่าวเริ่มแจกกลางเดือนธันวาคมนี้ และจะมีงานเปิดตัวในวันพุธที่ 17 ธันวาคม  2557 ที่ลานเบียร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล


โปรดแซ่บบบบ ......ใครที่เป็นโรคหัวใจไม่ควรมองเต็มตา เอ๊ย!ไม่ควรมีไว้ในครอบครอง ซี๊ดซ๊าด....ดดดดดๆๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวรี่ฮอตฉ่า''ซาร่า''ปลื้มมมมก้าวเล่นหนังบู๊คู่ซุปตาร์ฮอลีวู้ด
    ทำเอา"ซาร่า" มาลากุล เลน เผยความรู้สึกกับสยามดาราข้ามทวีปมาเลยว่าตนดีใจและเป็นปลื้มสุดๆที่ได้เล่นหนังบู๊" คิกซ์บ็อกเซอร์"ถือว่าเป็นการก้าวอีกสเต็ปหนึ่งของการทำงาน
  • ''ซาร่า'' โชว์อึ๋มมองไม่มีเบื่อ!
    ยังคงเดินหน้าขยันถ่ายภาพวาบหวิวและโพสต์ให้แฟนๆ ชาวไทยหายคิดถึงอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางแบบสาวอินเตอร์ ''ซาร่า มาลากุล เลน'' ที่เรียกว่าอินสตาแกรมของ ''ซาร่า'' จะต้องมีภาพสุดเซ็กซี่ตามสไตล์ ''ซาร่า'' ออกมาให้ได้ชมกันไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว แหม...เห็นแต่ละภาพทำเอาหนุ่มๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม ''ซาร่า'' กระหน่ำรัวไลค์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว!!
  • ซาร่า เซ็กซี่ไม่ยั้ง! เปลือยกายเล่นน้ำในสระ
    ขอบอกเลยว่าเซ็กซี่เกินพิกัดจริงๆ สำหรับนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล ล่าสุดเธอก็ได้อัพภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะลงเล่นน้ำแบบเปลือยกายไร้ชุดบิกินี่ตัวโปรดของเธอ พร้อมกับโพสต์ท่าสุดสยิว โชว์ของดีอวดทั้งเต้าอวดทั้งบั้นท้ายอันขาวจั๊วในสระว่ายน้ำ เล่นเอาหนุ่มๆ นั่งปาดน้ำลายกันเป็นแถวๆ โดยเฉพาะผู้กำกับชาวอเมริกัน Jared Cohn หวานใจสุดหล่อของ สาวซาร่า อิ๊อิ๊!!
  • เซ็กซี่ปรอทแตก‘ซาร่า’ บินลัดฟ้ารับรางวัล สาวเซ็กซี่อันดับที่ 3
    ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่แห่งปี ของ น.ส.พ.สยามบันเทิง Star Light Award 2014 โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยโผ 10 อันดับแรก ที่มีคะแนนความเซ็กซี่เข้าตากรรมการแบบสุดๆ กันไปแล้ว นำทีมมาโดยนางเอกสาวลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ปีนี้ขยันอวดส่วนเว้าส่วนโค้ง แบบฉบับสาวนักกีฬาให้ได้ชมกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นการคว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับที่ 1 สองปีซ้อนกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »