ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุยก่อนได้เปรียบ!ผีติดต่อขอซื้อรอยส์แล้ว

คุยก่อนได้เปรียบ!ผีติดต่อขอซื้อรอยส์แล้ว

Posted 17/12/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปทาง ดอร์ทมุนด์ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้เกี่ยวกับการขอซื้อ มาร์โค รอยส์ ปีกดาวดังชาวเยอรมันแล้ว โดยแข้งวัย 25 ปี จะมีค่าฉีกสัญญาที่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการติดต่อไปยัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เกี่ยวกับการขอซื้อ มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่งของ "เสือเหลือง" แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

รอยส์ เป็นนักเตะเนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ โดยมีทีมชั้นนำหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา อาทิเช่น บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด, เชลซี, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นต้น ซึ่งจากการที่ฤดูกาลนี้ ดอร์ทมุนด์ มีผลงานที่ย่ำแย่ ทำให้คาดกันว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายทีม

กระทั่งล่าสุด เดลี่ สตาร์ ก็ตีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ได้เริ่มสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่จะขอซื้อ รอยส์ แล้ว โดยในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แข้งวัย 25 ปี จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เท่านั้น ตามที่ระบุเอาไว้เป็นเงื่อนไขในสัญญาของเขากับ "เสือเหลือง" ซึ่งถือว่าถูกมากๆ เมื่อเทียบกับฝีเท้าของดาวเตะชาวเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »