ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.โบคายันเริ่มคุยยูเว่ดึงเตเวซกลับรังเก่า

ปธ.โบคายันเริ่มคุยยูเว่ดึงเตเวซกลับรังเก่า

Posted 17/12/2014 by siamsport


ดาเนียล อันเกลิชี่ ประธาน โบคา จูเนียร์ส เผย เริ่มคุยกับ ยูเวนตุส ถึงโอกาสดึงตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ กลับทีมเก่าแล้ว ระหว่างที่ทานมื้อค่ำร่วมกันที่อิตาลี แต่ยังไม่ได้กำหนดวันเวลาแน่นอน หลังจากนักเตะเหลือสัญญากับ "ม้าลาย" ถึงปี 2016

ดาเนียล อันเกลิชี่ ประธาน โบคา จูเนียร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกอาร์เจนตินา ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้า ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถึงโอกาสย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นเอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ เจ. อาร์มานโด้ อีกครั้งในอนาคต ระหว่างรับประทานอาหารร่วมกันที่อิตาลี

อันเกลิชี่ เดินทางไปอิตาลีและได้ร่วมทานอาหารค่ำกับ เตเวซ และ อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธาน ยูเวนตุส และเขาเปิดเผยเรื่องราวในวงสนทนาว่า "เราพูดคุยกันเรื่องที่เขาจะกลับไปโบคา โดยไม่ระบุวันที่แน่นอน เขามีสัญญาถึงปี 2016 และเราเคารพยูเว่"

"อย่างไรก็ตาม ถ้าคาร์ลอสต้องการกลับมาเร็วกว่านั้น เราจะเดินเรื่องเพื่อรับประกันว่าเขาจะปิดฉากอาชีพในบ้านเกิด มันเป็นการพบปะกันที่ดีกับอัญเญลลี่ เราพูดคุยกันหลายอย่าง เป้าหมายคือการเสริมสายสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 สโมสร"

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะพูดคุยกันถึง โตมัส โปเชตติโน่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบคา จูเนียร์ส ซึ่งทัพ "ม้าลาย" มีเงื่อนไขสามารถดึงตัวมาร่วมทีมได้ในเดือนมกราคมปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »