ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชมโกลไฟรบวร์กสุดเหนียวหนึบ

เป๊ปชมโกลไฟรบวร์กสุดเหนียวหนึบ

Posted 17/12/2014 by siamsport


โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงชม โรมัน บูร์กี้ โกล ไฟรบวร์ก เซฟสุดเหนียวหนึบ จนทำให้ "เสือใต้" คว้าชัยได้ด้วยประตูที่ไม่มากนัก ทั้งที่มีโอกาสพังตาข่ายอย่างนับไม่ถ้วน แต่ก็ชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์นี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ ไฟรบวร์ก 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ที่ไม่สามารถพังประตูได้มากมายนักเป็นเพราะ โรมัน บูร์กี้ นายทวารคู่แข่ง โชว์ฟอร์มเซฟได้อย่างสุดเหนียวหนึบ

บาเยิร์น เหนือกว่า ไฟรบวร์ก อย่างมากมายในเกมบุนเดสลีกา ซึ่งได้ประตูจาก อาร์เยน ร็อบเบน และ โธมัส มุลเลอร์ แต่ก็ถือว่าเป็นชัยชนะที่น้อยมากเมื่อเทียบกับโอกาสที่พวกเขายิงตรงกรอบคู่แข่งถึง 31 ครั้งในแมตช์นี้ ภายหลังการแข่งขัน กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมายกย่อง บูร์กี้ สำหรับการป้องกันประตูที่ยอดเยี่ยมในนัดนี้

"ผมพอใจมากๆ กับลูกทีม ไฟรบวร์ก ทำได้ดีมากๆ ในเกมรับวันนี้ แต่เราก็ยอดเยี่ยมในเกมรุก เรามีโอกาสที่ชัดเจน 13 ครั้งและผู้รักษาประตูพวกเขาก็เซฟได้ดีมากๆ แต่ต้องยกเครดิตให้กับลูกทีมผมและตอนนี้เราก็ต้องเล่นเกมสุดท้ายที่ ไมนซ์" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

บาเยิร์น จะเจอกับ ไมนซ์ วันศุกร์นี้ ก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกหน้าหนาว และ กวาร์ดิโอล่า ก็จะไม่มี เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังโมร็อกโก ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ และต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรกของเกมกับ ไฟรบวร์ก ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ชาบี อลอนโซ่ ก็มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ไฟรบวร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่องเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านเอาชนะ ไฟรบวร์ก 2-0 เก็บสามแต้ม ทำแต้มฉีกหนี โวลฟ์สบวร์ก ที่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด เป็น 12 คะแนน ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ในบ้านเก็บชัยรวด!! พี่เสือยังดุกัดไฟร์บวร์กจมเขี้ยว 2-0 หนีรองฝูง 12 แต้ม
    ลูกทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอลา ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเปิดรังฝัง ไฟร์บวร์ก 2-0 เก็บสามคะแนนส่งท้ายเกมเหย้าในครึ่งฤดูกาลแรกได้สำเร็จ ทำให้ตอนนี้มีแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงถึง...
  • พี่เสือเล็งซิวสเตอร์ลิงหาดชวดรอยส์
    สื่อเบียร์ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค พร้อมหันไปกระชาก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจิ๊ด ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในปีหน้า หากชวด มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวรุก ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คาด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" เตรียมให้พี่ชายเปิดโต๊ะพูดคุยกับแข้งชาวอังกฤษ
  • เสือใต้ฮอต!ไล่อัดไฟรบวร์ก2-0ฉีกหนี12แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่องเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านเอาชนะ ไฟรบวร์ก 2-0 เก็บสามแต้ม ทำแต้มฉีกหนี โวลฟ์สบวร์ก ที่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด เป็น 12 คะแนน ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันอังคารที่ 16 ธันวาคม 2557บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ไฟรบวร์กสนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »