ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอ็มเจยินดีโคบี้ทำแต้มแซงขึ้นที่3ตลอดกาล

เอ็มเจยินดีโคบี้ทำแต้มแซงขึ้นที่3ตลอดกาล

Posted 17/12/2014 by siamsport

 

ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก บูลล์ส ทวีตแสดงความยินดีกับ โคบี้ ไบรอันท์ หลังจากที่ ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ทำสกอร์แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ตลอดกาลเรียบร้อย ระบุตนมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็น ไบรอันท์ เล่น พร้อมตั้งตารอดูเจ้าตัวจะสร้างสถิติอะไรขึ้นมาอีก

ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานสุดยอดนักบาสเกตบอล แห่งศึก เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ออกแถลงการณ์แสดงความยินดี โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส หลังจากที่ ไบรอันท์ ทำสกอร์แซงตนขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ตลอดกาลเป็นที่เรียบร้อย ในเกมที่ เลเกอร์ส บุกไปเอาชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 100-94 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม หรือเช้าวันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนเกมดังกล่าว ไบรอันท์ ต้องการอีกเพียงแค่ 9 แต้ม เพื่อแซงหน้าสถิติ 32,292 แต้มของ จอร์แดน และเขาก็ทำได้สำเร็จจากการชู้ตฟรีโทรว์ช่วงควอเตอร์ 2 ซึ่งเกมนี้เขาก็จบลงด้วยการทำ 26 แต้ม ทำให้คะแนนรวมตลอดชีวิตการเล่นใน เอ็นบีเอ ของเขาพุ่งขึ้นมาเป็น 32,310 แต้ม พร้อมรั้งอันดับ 3 ตลอดกาลแบบเดี่ยวๆ ซึ่งหลังจบเกมไม่นาน "เอ็มเจ" ก็แสดงความยินดีกับ ซูเปอร์สตาร์ เลเกอร์ส วัย 36 ปี ผ่าน ทวิตเตอร์ ทันที

 "ผมขอแสดงความยินดีกับ โคบี้ ที่สามารถไต่ขึ้นมาจนถึงจุดนี้ได้ แน่นอนว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ มีหลักการในการซ้อมที่ยอดเยี่ยม และมีความรักในเกมบาสเกตบอลสูง ผมมีความสุขที่ได้เห็นเขาเล่นปีแล้วปีเล่า ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังตั้งตารอดูอยู่ว่า เขาจะสร้างสถิติอะไรขึ้นมาอีก" อดีตสุดยอดชู้ตติ้งการ์ด ชิคาโก บูลล์ส กล่าว

เวลานี้ ไบรอันท์ เหลือตามอีกแค่ 2 คนเท่านั้น คือ คารีม อับดุล-จับบาร์ ตำนานเซนเตอร์ เลเกอร์ส (38,387 แต้ม) และ คาร์ล มาร์โลน อดีตยอดฟอร์เวิร์ด ยูท่าห์ แจ็ซซ์ (36,928 แต้ม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเล่รั้งเบอร์1ของโลกต่อ/เจ้าปิ๊กพุ่งที่294
    เทนนิสชาย 10 อันดับแรกยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง จากการจัดอันดับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย โนวัค ยอโควิช แร็กเกตหนุ่มเลือดเซิร์บ ยังครองมือ 1 ของโลกแบบชิลๆ ขณะที่ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสขวัญใจขาวไทย พุ่งขึ้นมา 35 อันดับอยู่ที่ 294 แล้ว
  • แฮมิลตันซิวนักกีฬาแห่งปีบีบีซี
    ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก เอฟ วัน 2014 ได้รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของสหราชอาณาจักรประจำปี 2014 เจ้าตัวเปิดอก สุดดีใจที่ได้รางวัลนี้
  • ไบรอันท์ทำแต้มแซงจอร์แดนรั้งอันดับ3ตลอดกาล
    โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดสตาร์ดัง แอลเอ เลเกอร์ส ทำคะแนนรวมในอาชีพแซงหน้า ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนาน ชิคาโก้ บูลล์ส ไปเป็นที่เรียบร้อย ระหว่างควอเตอร์ที่ 2 ในเกมที่บุกไปเยือน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อวันอาทิตย์
  • เอทีพีเพิ่มเงินรางวัลแตะ100ล.ดอลลาร์ปีหน้า
    งานนี้บรรดานักหวดลูกสักหลาดชายคงได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อสมาคมเทนนิสอาชีพประกาศเพิ่มเงินรางวัลรวมในเอทีพี ทัวร์ ไปถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นครั้งแรกในปีหน้า แถมยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไปถึง 135 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปี 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »