ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชิรูด์เชื่อปืนหืดแน่บู๊โมนาโก16ทีมชปล.

ชิรูด์เชื่อปืนหืดแน่บู๊โมนาโก16ทีมชปล.

Posted 17/12/2014 by siamsport

 

ไม่มีทีมไหนเป็นขนมกรุบทั้งนั้น! โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล ยันไม่ได้รู้สึกโล่งแต่อย่างใด หลังทีมจับติ้วชน โมนาโก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ชมทีมดังจากฝรั่งเศสเป็นทีมที่ดีและมีแข้งเจ๋งเพียบ เชื่อต้นสังกัดเหนื่อยหนักชัวร์ พร้อมรับแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" ทุกคนทราบดีแมตช์นี้มีความหมายสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ ลูกพี่ชาวน้ำหอม มากขนาดไหน

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงตัวเก่ง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ทัพ "ปืนใหญ่" จะต้องเจอกับงานยากอย่างแน่นอน ในเกมเผชิญหน้ากับ อาแอส โมนาโก ทีมชั้นนำเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส  หลังทั้งสองสโมสรถูกจับสลากมาประกบคู่กันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

หัวหอกทัพ "ตราไก่" กล่าวผ่าน เลกิ๊ป สื่อดังในแดนน้ำหอมว่า "ผมไม่ได้รู้สึกโล่งใจเลยแม้แต่น้อย แต่มันจริงที่ว่าเรารู้สึกไม่ค่อยชอบใจผลการจับสลากในช่วงหลายฤดูกาลหลัง ตั้งแต่ผมย้ายมาร่วมทีม อาร์เซน่อล เราต้องปะทะกับ บาเยิร์น มิวนิค 2 ครั้งในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นั่นเป็นการจับสลากที่หนักหนาสาหัสจริงๆ"

"ผมมีเพื่อนคนหนึ่งที่โทรศัพท์หาผมและบอกว่า "เยี่ยมไปเลย ทีมจากฝรั่งเศส คุณโชคดีจัง! นั่นหมายความว่า มันจะเป็นงานที่ง่ายแน่ๆ" เอาเถอะ เราจะรอดูกันหลังจบเกม ผมคิดว่ามันมีโอกาสเท่ากัน โมนาโก เป็นทีมที่ดีถึงแม้พวกเขาจะมีประสบการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มากนักก็ตาม พวกเขาเป็นทีมดาวรุ่งและเต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นนำ" อดีตกองหน้า มงต์เปลลิเย่ร์ กล่าว

ขณะเดียวกัน ชิรูด์ ยังกล่าวว่า นักเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" รู้ดีถึงความสำคัญในแมตช์เจอ โมนาโก ที่มีต่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่เคยกุมบังเหียนถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ช่วงระหว่างปี 1987-1994

"ผมคิดถึงเรื่องนั้นทันที แน่นอนมันจะต้องเป็นสิ่งพิเศษสำหรับเขาที่จะได้กลับไปสู่สโมสรที่เขาได้เริ่มต้นบทบาทในฐานะโค้ช แต่เขารับมือกับสถานการณ์เหล่านั้นได้ดี เขาสงบนิ่ง แต่แน่นอนมันจะเป็นบางสิ่งสำหรับเขาในการได้กลับไปยัง โมนาโก นั่นแน่นอนอยู่แล้ว" ชิรูด์ กล่าว

ทั้งนี้ เกมนัดแรกจะแข่งขันที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล วันพุธที่ 25 ก.พ. ก่อนที่นัดสองจะกลับไปแข่งขันที่สนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ วันอังคารที่ 17 มี.ค. ศกหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »