ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วิซ คาลิฟา''ปวดหัวตึ้บ! กิ๊กสาวนำเซ็กซ์เทปเร่ขาย

''วิซ คาลิฟา''ปวดหัวตึ้บ! กิ๊กสาวนำเซ็กซ์เทปเร่ขาย

Posted 17/12/2014 by siamdara


วิซ คาลิฟา แร็พเปอร์หนุ่มมาดติสต์ คงจะนั่งกุมหัวปวดขมับอยู่เป็นแน่แท้ หลังจากนางแบบเซ็กซี่ที่เขาไปมีสัมพันธ์สวาทด้วยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กำลังหาทางนำคลิปหนังสดของพวกเขาออกไปเร่ขายหาเงินเข้ากระเป๋าง่ายๆ โดยมีการเจรจากับบริษัทหนังโป๊รายหนึ่งไปแล้วด้วย คาดว่าจะสามารถทำเงินได้เป็นตัวเลข 6 หลักเลยทีเดียว


คาร์ล่า ฮาววี่ นางแบบนิตยสารเพลย์บอย ถ่ายคลิปกิจกรรมบนเตียงที่เธอทำร่วมกับ วิซ คาลิฟา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไม่กี่เดือนหลังจากแร็พเปอร์วัย 27 ปี เลิกรากับ แอมเบอร์ โรส ภรรยาของเขา และตอนนี้เชื่อว่าเธอกำลังพยายามขายมันให้กับ วิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัทผลิตหนังโป๊


ทีเอ็มซี เว็บไซต์จอมขุดคุ้ยของอเมริกา รายงานว่า คาร์ล่า ''จ่อจะทำข้อตกลง'' กับ สตีฟ เฮิร์สช์ บิ๊กบริหารบริษัทหนังโป๊ ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม งานนี้จำเป็นต้องให้คาลิฟาเซ็นสัญญายินยอมให้เผยแพร่ได้ด้วย และดูแววแล้วเขาไม่น่าจะยอมเซ็นง่ายๆ


คาลิฟา กับ คาร์ล่า เริ่มกิ๊กกั๊กกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และฝ่ายหญิงได้โพสต์รูปความสัมพันธ์แนบชิดของพวกเขาผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ เห็นเป็นภาพตัวเธออยู่ในลักษณะเปลือยล่อนจ้อน ส่วนเจ้าของเพลง ''We Dem Boyz'' ไม่ได้สวมเสื้อ ทั้งนี้ ทีเอ็มซี ยังรายงานว่าตอนนั้นคาลิฟ ยอมรับว่าพวกเขามีเซ็กซ์กันจริง แต่ไม่รู้ว่ามันถูกบันทึกเป็นวิดีโอไว้ด้วย


ทั้งนี้ วิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เคยปล่อยเซ็กซ์เทปของคนดังมาแล้วหลายราย รวมถึง คิม คาร์ดาเชียน ดาราสาวเรียลลิตี้คนดัง ที่ทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับ เรย์ เจ ตลอดไปจนถึงคลิปของ ฟาร์ราห์ อับราฮัม ดาราเรียลลิตี้สาวอีกคนหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน มิตรชัย''ลิเกอินเตอร์''กลับไทยเดินสายทุ่มทำบุญเบิกฤกษ์เบิกชัย ก่อนไปโชว์ตัวที่แคนาดา หลังปีใหม่ 2015
    นางเอกลิเกดีกรีอินเตอร์ แอน มิตรชัย รวมทั้งครอบครัว ร่วมทำบุญใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการหล่อองค์พระพิฆเนศ เนื้อสำริด ที่มีความสูงสองเมตร ปาง วีระคเนศวร เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่จังหวัดนครปฐม และวันที่ 3 มกราคม 2015 จะมีขบวนแห่องค์พระพิฆเนศไปประดิษฐาน ณ วัดสมานมิตร ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา
  • แซ่บบ่ออก''ลำยอง''ซวย!ถูกปล่อยข่าวโก่งค่าตัวเหยียบแสน!!!!!
    ทำเอาดาวรุ่งลูกทุ่งสาว"ลำยอง หนองหินห่าว" ที่แจ้งเกิดเต็มตัวกับเพลงจังหวะโจ๊ะๆ "เอาผัวไปเทิร์น" ของค่ายแกรมมี่โกลด์ แซ่บไม่ออกเลยทีเดียว ที่โดนมือมืดใส่ร้ายค่าตัวแพงเหยียบแสน จนเจ้าภาพเกิดความลังเลจ้างไปโชว์ลูกคอ
  • สุดอลัง ''แอลลี่'' โชว์ชุดประจำชาติ ลั่นพร้อม 100% ชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์ส 2014
    ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการประกวดมีสยูนิเวิร์ส 2014 โดยตัวแทนสาวไทย "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว ที่จะเดินทางไปร่วมการประกวดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 18 มกราคม 2558 ซึ่งในวันนี้ 16 ธันวาคม 2557 ณ. งานแถลงข่าวเปิดตัวชุดประจำชาติ แอลลี่เผยกับสื่อมวลชน ว่า พร้อมร้อยเปอร์เซ็น ในการชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์ส พร้อมจะนำวัฒนธรรมไทย เช่น การไหว้ การยิ้ม และผ้าไหมไทยไปโชว์ให้ชาวต่างชาติได้เห็นกันอีกด้วย
  • ซี๊ดแซ่บ..บบ''ซาร่า''ปลื้มเปลือยจัดหนักถ่ายหวิวปฏิทินซัลโว
    จัดแซ่บบบบบอลังการทะลุทะลวงลูกตาชายจริง หญิงไม่แท้เลยทีเดียว เมื่อ 5 สาวเวรี่เซ็กซี่ตัวแม่ "ซาร่า มาลากุล เลน", "แก้ม กวินตรา โพธิจักร", "หมิว สิริลภัส กองตระการ", "โฟร์ โฟร์เร้นซ์"และ "เฟิร์น ศุภนารี" มาเปลือยกายนุ่งน้อย ห่มน้อย สยายความเซ็กซี่แบบลึกล้ำเด้งดึ๋งทุกอณู ทุกลีลา ถ่ายแบบปฏิทินเอ็กซ์เซ็กส์ซ่าส์ซี๊ดซ๊าดเครื่องดื่มเกลือแร่ ซัลโว 2015 ในคอนเซ็ปต์"เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล"ที่จะออกมาตอบแทนลูกค้า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ กับฝีมือและผลงานการถ่ายปฎิทินสยิวกิ้วครั้งแรกของ"คิด"เบญจรงคกุล ทายาทเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังที่กำลังมาแรงในบ้านเรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »