ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ย้ำไม่มีแผนคว้าแข้งใหม่เสริมทัพ

มูรินโญ่ย้ำไม่มีแผนคว้าแข้งใหม่เสริมทัพ

Posted 17/12/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงย้ำไม่มีแผนคว้านักเตะใหม่เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ และจะยึดผู้เล่นชุดปัจจุบันไปจนจบซีซั่น หลังลูกทีม "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีแผนการที่จะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ และจะใช้ผู้เล่นชุดปัจจุบันนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

เชลซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และ มูรินโญ่ ก็มั่นใจว่าทีมชุดนี้จะทำผลงานน่าประทับใจได้ต่อไป หลังจากที่ไปค้าตัวนักเตะชั้นยอดอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายตัวใหม่ ก็พัประตูแรกของตัวเองให้กับ "สิงห์บลูส์" ได้แล้วในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่เอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-1 เมื่อวันอังคาร 

เมื่อถูกถามถึงการคว้าผู้เล่นใหม่ มูรินโญ่ ตอบว่า "ไม่ เรามีทีมเล็ก แต่เรามีนักเตะที่ดี บางคนอายุน้อย บางคนอายุมาก แต่ทีมนี้ดีมากๆ โครงการของเราคือเริ่มต้นและจบฤดูกาลนี้ลงด้วยกลุ่มนักเตะชุดเดิม ดังนั้น มันจะไม่มีใครย้ายออกไปและไม่มีใครย้ายเข้ามาเช่นกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »