ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าใหม่!ผีเล็งคว้าราคิติชเสริมแกร่งแดนกลาง

เป้าใหม่!ผีเล็งคว้าราคิติชเสริมแกร่งแดนกลาง

Posted 17/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวซื้อผู้เล่นใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดโดนแฉว่าแอบจับตาดู อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ที่เข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะเล่นผิดฟอร์ม และต่ำกว่าความคาดหวัง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตารมล่าหาแผงกลางใหม่มาปั้นเกม ช่วยทีมลุ้นความสำเร็จช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ล่าสุดโดนโยงไปหา อีวาน ราคิติช ห้องเครื่องโครแอตของ บาร์เซโลน่า ที่สถานะในทีมไม่ได้การันตีตำแหน่ง แม้เพิ่งย้ายมาจาก เซบีย่า ในซีซั่นนี้ โดยคาดว่าอาจจะต้องทุ่ม 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท)

ทีม "ปีศาจแดง" ผลงานเริ่มดูดีมีชาติตระกูลขึ้น ชนะมา 6 นัดรวด จนตอนนี้อยู่อันดับ 3 ของตาราง หลังจากเริ่มต้นซีซั่นกระท่อนกระแท่น ถึงกระนั้นยังมีกระแสว่า ฟาน กัล น่าจะยังไม่หยุดเสริมทีม โดยเฉพาะแนวรับที่ยังไม่นิ่งเท่าไหร่ แต่แผงกลางก็เป็นตำแหน่งที่มองว่าน่าจะมีย้ายมาเติมเต็มอีกเช่นกัน

ที่ผ่านมา เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ดัตช์ของ โรม่า เป็นข่าวมาตลอด แต่จากการที่เขามีหลายทีมสนใจ และ โรม่า โก่งค่าตัวเหลือเกิน ทำให้มีข่าวว่า ฟาน กัล เล็งเป้าหมายอื่น และ ราคิติช เป็นชื่อใหม่เอี่ยมอ่อง โดย ดาวเตะตาหมากรุก ย้ายมาจาก เซบีน่า ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ แทนที่ เชส ฟาเบรกาส ที่ย้ายไป เชลซี แต่ปรากฎว่า เขายังไม่สามารถเค้นฟอร์มเด่นออกมาให้ยอดทีมกาตาลันได้เลย
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »