ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เจมี่ บูเฮอร์’โชว์พลัง อวดเสียงและลีลา

‘เจมี่ บูเฮอร์’โชว์พลัง อวดเสียงและลีลา

Posted 17/12/2014 by สยามบันเทิง


ไม่ยอมน้อยหน้านักร้องสาวชาวเมียนมาร์ เอียนชิต ที่หลายคนขนานนามให้เธอว่าเป็น ทาทา ยัง แห่งเมียนมาร์ นักแสดงสาว เจมี่ บูเฮอร์ สาวเซ็กซี่ที่ถูกจับตาเวลาแต่งตัวออกงานของไทย ที่งานนี้เธอก็ขอจัดหนักจัดเต็มโชว์ร้องเพลงในชุดเดรสสั้นรัดรูปสีขาวสุดเซ็กซี่ ไม่แพ้ในการออกงานหรือโชว์ตัวในงานเล็กงานใหญ่ที่ผ่านมา


แต่ครั้งนี้ สาวเจมี่ อวดความเซ็กซี่ พร้อมโชว์น้ำเสียงในฐานะนักแสดงจากเมืองไทยที่อวดเสียงและลีลาโดนใจบรรดาแฟนคลับผู้ใช้แรงงานจากประเทศเพื่อนบ้าน ชนิดที่ไม่ยอมแพ้นักร้องสาวอิมพอร์ตอย่าง สาวเอียนชิต ที่หลายคนขนานนามเธอว่าเป็น ทาทา ยัง แห่ง เมียนมาร์ และนักร้องหนุ่มชื่อดังอันดับหนึ่งอย่าง อาร์ซานี่ ที่ได้รับฉายาพี่เบิร์ด แห่งเมียนมาร์ ในคอนเสิร์ต Thai-Myanmar Friendship Concert ซึ่งจัดขึ้น ณ อิมพีเรียล สำโรง วันก่อน 


อย่างไรก็ตาม จากการโชว์ลีลาของ สาวเจมี่ บูเฮอร์ นั้น ซึ่งเป็นถือว่าเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ของสองประเทศอย่างแนบแน่น ขานรับกับการย่างก้าวสู่ AEC ซึ่งดูเหมือนว่า สาวเจมี่ นั้นจะเป็นที่ถูกใจแฟนคลับชาวเมียนมาร์ และน่าจะจดจำลีลาและความเซ็กซี่ของเธอแบบไม่รู้ลืม เนื่องจากเธอจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นในชุดสั้นเสมอหูแบบลืมโป๊กันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใบเตย’โปรยเสน่ห์ หนุ่มข้าราชการตามจีบ
    มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า นักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม มีหนุ่มใหม่ เป็นข้าราชการชั้นสูงมาตามขายขนมจีบ รวมทั้งประจวบกับที่ ดีเจ. “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แฟนหนุ่มของนักร้องสาวนั้นโพสต์เพลงเศร้าอย่าง “ซ้ำเติม” ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ที่มีเนื้อร้องว่า “ขอบคุณที่ซ้ำเติม จุดเดิมที่เคยเจ็บ เจ็บแบบเดิมที่เคยเจอมาก่อน” ทำให้หลายคนจับตามองถึงกระแสข่าวลือและมีคอมเม้นท์ ให้กำลังใจ ดีเจ.แมน เป็นระยะๆ
  • รู้ยัง??''กุ๊บกิ๊บ''ใส่ชุดนี้ทำสปา..
    ใครจะนุ่งห่มห่มฟ้าทำสปา แต่สาว"กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นางบอกขอใส่บ้าง ไรบ้าง ผ่าง!! ก็เลยออกมาสยิวปุ่ม เอ๊ย! สยิวกิ้วอย่างที่เห็นนี่ละค่าาาาขุ่นขาาาา
  • แพลมเวดดิ้ง''บุ๋ม-เอก''หวานแสบไส้จนมดเซโรงัง!!
    แต่งงานครั้งที่สอง"บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดีทุ่มจัดหนัก บังคับเอ๊ย! ควงแฟนเด็กเ รนเน่อร์"เอก" นิลเศรษฐี พลีกระดูกโพสท่าถ่ายพรีเวดดิ้งว้าน หวาน จนมดเห็นแว้ววววเซโรงัง
  • ''วิซ คาลิฟา''ปวดหัวตึ้บ! กิ๊กสาวนำเซ็กซ์เทปเร่ขาย
    วิซ คาลิฟา แร็พเปอร์หนุ่มมาดติสต์ คงจะนั่งกุมหัวปวดขมับอยู่เป็นแน่แท้ หลังจากนางแบบเซ็กซี่ที่เขาไปมีสัมพันธ์สวาทด้วยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กำลังหาทางนำคลิปหนังสดของพวกเขาออกไปเร่ขายหาเงินเข้ากระเป๋าง่ายๆ โดยมีการเจรจากับบริษัทหนังโป๊รายหนึ่งไปแล้วด้วย คาดว่าจะสามารถทำเงินได้เป็นตัวเลข 6 หลักเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »