ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มังกรบุกบุนเดส! โวล์ฟบวร์กคอนเฟิร์มรวบตัวแนวรุกปักกิ่ง

มังกรบุกบุนเดส! โวล์ฟบวร์กคอนเฟิร์มรวบตัวแนวรุกปักกิ่ง

Posted 17/12/2014 by goal.com

 

กองกลางดาวโรจน์จากแดนมังกรกำลังจะได้ไปโชว์ฝีเท้าในเยอรมัน หลังเซ็นสัญญากับหมาป่าเมืองเบียร์อย่างเป็นทางการ

โวล์ฟบวร์ก สโมสรในบุนเดสลีกา ประกาศคว้าตัว จาง ซีจื้อ กองกลางทีมชาติจีนของ ปักกิ่ง กั๋วอัน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ จากการรายงานผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

ดาวเตะวัย 23 ปีตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งกับหมาป่าเมืองเบียร์ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักเตะจากแดนมังกรรายที่ 4 ที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในบุนเดสลีกาต่อจาก หยาง เฉิน (ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 1998-2000), เชา เจียยี (1860 มิวนิค, เอเนอร์กี้ ค็อตบุส,ดุ๊ยสบวร์ก 2004-06,2006-11,2011) และ เฮา จุนมิน (ชาลเก้ 04 2010-11)

"มันเป็นความภาคภูมิใจมากสำหรับผมที่จะได้เล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างโวล์ฟบวร์ก" จางกล่าวในงานแถลงข่าวที่มีการถ่ายทอดสดกลับไปที่ประเทศจีน

"นี่เป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำของเยอรมัน และบุนเดสลีกาหนึ่งในลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก

"มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม แต่ผมก็จะก็จะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพื่อจะทำให้จีนภูมิใจในตัวผมให้ได้

จาง ถือเป็นแข้งสำคัญของรองแชมป์ไชนีสซูเปอร์ลีก และเคยได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีมาแล้วเมื่อฤดูกาล 2012 ลงเล่นให้ทีมไปทั้งหมด 115 นัด ซัดไป 24 ประตู ส่วนกับทีมชาติจีน  เขาลงรับใช้ชาติไปแล้ว 10 นัด ยิงได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมแย่งกันได้!เป็ปตัดใจยอมขายชากิรี่แล้ว
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวยอมขาย เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกน่องโตแดนนาฬิกา ในเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะยังโดนดองข้างสนามเป็นส่วนใหญ่ คาดทีมแห่ประมูลเพียบ และค่าตัวไม่น่าจะต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์
  • อลังการ!เสือใต้จัดโชว์เลเซอร์ขอบคุณแฟน
    บาเยิร์น มิวนิค จัดโชว์ชุดใหญ่เป็นการคารวะแฟนบอลตัวเอง ด้วยการให้นักเตะเดินถือผืนผ้าขนาดใหญ่ที่มีคำว่าขอบคุณ รวมทั้งแสดงแสงสีจากเลเซอร์รอบสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังเกมที่เปิดรังชนะ เอสเซ ไฟร์บวร์ก 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เป๊ปชมโกลไฟรบวร์กสุดเหนียวหนึบ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงชม โรมัน บูร์กี้ โกล ไฟรบวร์ก เซฟสุดเหนียวหนึบ จนทำให้ "เสือใต้" คว้าชัยได้ด้วยประตูที่ไม่มากนัก ทั้งที่มีโอกาสพังตาข่ายอย่างนับไม่ถ้วน แต่ก็ชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์นี้
  • ในบ้านเก็บชัยรวด!! พี่เสือยังดุกัดไฟร์บวร์กจมเขี้ยว 2-0 หนีรองฝูง 12 แต้ม
    ลูกทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอลา ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเปิดรังฝัง ไฟร์บวร์ก 2-0 เก็บสามคะแนนส่งท้ายเกมเหย้าในครึ่งฤดูกาลแรกได้สำเร็จ ทำให้ตอนนี้มีแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงถึง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »