ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : เอซคนใหม่!เชียงรายมอบเบอร์10"เรนาตินโญ"

OFFICIAL : เอซคนใหม่!เชียงรายมอบเบอร์10"เรนาตินโญ"

Posted 17/12/2014 by goal.com

 

กว่างโซ้งมหาภัยเปิดตัวผู้เล่นใหม่รายแรกพร้อมมอบหมายเลข 10 ให้ อดีตดาวยิงคาวาซากิ ฟรอนตาเล

เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัว เรนาโต้ คาร์ลอส มาร์ตินส์ จูเนียร์ หรือ เรนาตินโญ อดีตหัวหอกของคาวาซากิ ฟรอนตาเลทีมในเจลีกชาวบราซิล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้วหลังผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น คาดหวังว่าอดีตแข้งซานโตส และ หังโจว กรีนทาวน์ จะเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ เลอันโดร อัสซัมเซา ดาวยิงตัวเก่งเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่เตรียมย้ายไปชลบุรี เอฟซี โดยมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้เป็นการการันตี

“ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกเรนาตินโญ่ ทั้งผม ประธาน และ ผอ.ปั๋น ก็ได้ศึกษาการเล่นของเขามานานแล้ว จากนั้นก็มาพิจารณาสไตล์การเล่นว่าเหมาะสมกับเรา คิดว่าเขาสามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามดูการเล่นของเรนาตินโญ่ ผมคิดว่าเขาจะเข้ามาเติมเต็มในระบบของเชียงรายและรูปแบบการเล่นที่ทีม ต้องการได้ดีเลยครับ” กุนซือเชียงราย ให้สัมภาษณ์กับเว็ปไซต์สโมสร

สำหรับ เรนาตินโญ เริ่มต้นค้าแข้งกับ ซานโตส ในลีกบ้านเกิดตั้งแต่ปี 2005-2008 ลงเล่นไป 41 นัดยิง 6 ประตูก่อนจะ ถูก คาวาซากิ ฟรอนทาเล ทีมในศึกเจลีก ยืมตัวมาร่วมทัพฤดูกาล 2008-2010 และทำไปถึง 21 ประตูจาก 56 นัด

จากนั้นถูกทั้ง ปอร์ติโมเนเซ ในโปรตุเกสและ เซา กาเอตาโน ในบราซิลยืมตัวไปใช้งานระหว่าง 2010-2011 แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จจนมาอยู่กับ หังโจว กรีนทาวน์ ในไชนีส ซูเปอร์ลีก ปี2012 ลงเล่นไป 25 นัดยิงไป 8 ประตูก่อนย้ายมาลงเล่นให้ ปอร์ติโมเนเซ และ ซานโต้ อันเดร ในปีล่าสุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »