ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาเน็ตติไม่ปัดดึงเกรียนโอ้กลับรังงูแต่รับเป็นเรื่องยาก

ซาเน็ตติไม่ปัดดึงเกรียนโอ้กลับรังงูแต่รับเป็นเรื่องยาก

Posted 17/12/2014 by goal.com

 

รองประธานเนรัซซูรีไม่ปัดโอกาสดึงหอกจอมเกรียนของหงส์แดงคืนถิ่น แต่รับตามตรงว่าเป็นเรื่องยาก

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ไม่ปฏิเสธโอกาสคว้า มาริโอ บาโลเตลลี คืนถิ่น แต่ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากเพราะนักเตะเพิ่งย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติอตาลีย้ายไปสวมยูนิฟอร์มลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวกลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังจนมีข่าวว่าต้นสังกัดเตรียมโละพ้นทีมในช่วงปีใหม่นี้ทันที

"การกลับมาของบาโลเตลลีน่ะหรอ? เราทุกคนรู้ดีว่ามาริโอเป็นนักเตะชั้นยอด แต่มันคงเป็นเรื่องยากเพราะเขาเพิ่งย้ายไปเล่นกับลิเวอร์พูล" อดีตแบ็คขวาทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวกับ Sky Italia

ทั้งนี้ เกรียนโอ้เพิ่งยิงไปเพียง 2 ประตู จาก 15 นัดที่ลงสนาม อย่างไรก็ตาม เป็นประตูที่เกิดขึ้นในบอลถ้วยทั้งหมด โดยเขายังไม่สามารถทำสกอร์ในพรีเมียร์ลีกได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปรับทัพ!แลมเบิรตลงตะบันบอร์นมัธ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมปรับทัพให้โอกาสแข้งสำรองได้ลงสนามโดย ริคกี้ แลมเบิร์ต จะลงเป็นกองหน้าตัวหลัก เกมพบ บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ (รอบก่อนรองชนะเลิศ) คืนวันพุธที่ 17 ธ.ค. ศกนี้
  • ใจเย็น! สุดหล่อเตือนหงส์คงบ้าหากชิงปลดบีร็อด
    อดีตมิดฟิลด์รูปหล่อค่ายหงส์แดงเตือนต้นสังกัดเก่าคงบ้าแน่หากชิงตะเพิดบีร็อดพ้นตำแหน่ง
  • เอเยนต์เผยเดอบัวร์พร้อมรับงานคุมหงส์
    สื่อแดนกังหันลม อ้างคำพูดตัวแทน แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่านายจ้างของเขายินดีที่จะพิจารณาข้อเสนอกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล แต่ต้องในกรณีที่จบฤดูกาลนี้แล้วเท่านั้น
  • หงส์ว่าไง?ซาเน็ตติไม่ปิดโอกาสดึงโอ้คืนทัพงู
    กลับบ้านเราดีกว่า! ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองบิ๊กบอส อินเตอร์ ชม มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นแข้งชั้นนำ ชี้หากมีช่องทางก็สนซิวกองหน้าทีมชาติอิตาลี กลับคืนสู่รังเก่าอีกครั้ง แต่รับอาจยากนิดหน่อย เหตุอดีตแข้ง เอซี มิลาน เพิ่งย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »