ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางงามก้นสวยอวดเสื้อบาร์ซ่าโหมข่าวกิ๊กเนย์มาร์

นางงามก้นสวยอวดเสื้อบาร์ซ่าโหมข่าวกิ๊กเนย์มาร์

Posted 18/12/2014 by siamsport


คู่ควงคนใหม่?? อินเดียนาร่า คาร์วัลโญ่ "มิสบัมบัม 2014" กระพือข่าวกำลังสานสัมพันธ์กับ เนย์มาร์ แข้งดาวดัง บาร์เซโลน่า หลังอัพรูปคู่เสื้อทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อวดแฟนๆ ผ่านโลกออนไลน์ ขณะที่บางฝ่ายชี้ไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่สาวเจ้าต้องการตกเป็นข่าวเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเท่านั้น

อินเดียนาร่า คาร์วัลโญ่ "มิสบัมบัม" หรือ "นางงามบั้นท้ายสวย" ประจำปี 2014 ของประเทศบราซิล โพสต์รูปถ่ายคู่กับเสื้อทีมของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ผ่านโลกออนไลน์ ท่ามกลางข่าวลือว่าเธอกำลังศึกษาดูใจอยู่กับ เนย์มาร์ สตาร์กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม"

คาร์วัลโญ่ อัพรูปตัวเองสวมชุดชั้นในเอนกายอยู่บนเตียงนอนโดยมีเสื้อทีม "บาร์ซ่า" อยู่ใต้หมอน ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ฉันจะเดินทางกลับบราซิลพร้อมกับหัวใจที่หวั่นไหว คุณเป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกแตกต่างออกไป ฉันหวังว่าเราจะได้พบกันอีกครั้งที่นี่หรือที่ไหนก็ตาม" ก่อนโพสต์รูปที่สองพร้อมกับกล่าวว่า เธอจะไม่เปิดเผยชื่อของชายลึกลับคนนั้นของเธอ

ทั้งนี้ มีการคาดเดาไปต่างๆ นานา โดยหลายฝ่ายชี้ว่า คาร์วัลโญ่ กำลังสานสัมพันธ์กับ เนย์มาร์ ขณะที่อีกส่วนหนึ่งชี้ว่า เธอแค่กำลังวางแผนผูกมัดตัวเองเข้ากับนักฟุตบอลเพื่อพยายามสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เสื้อตัวที่ปรากฏอยู่ในภาพไม่มีการเปิดเผยชื่อหรือหมายเลขที่อยู่บนเสื้อแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »