ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติฟ้อง!มาต้าฟอร์มดีกว่าอาซาร์ตั้งแต่ซบผี

สถิติฟ้อง!มาต้าฟอร์มดีกว่าอาซาร์ตั้งแต่ซบผี

Posted 18/12/2014 by siamsport


ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีกว่า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี นับตั้งแต่ที่เขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ขายให้ "ปีศาจแดง" โดยที่เห็นได้ชัดคือด้านแอสซิสต์ที่ มาต้า ทำได้เหนือกว่า อาซาร์

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีผลงานในเกมลีกดีกว่า เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่งของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก นับตั้งแต่ที่ย้ายออกจาก "สิงห์บลูส์" ตามสถิติที่บันทึกโดย อ็อปต้า บริษัทรวบรวมข้อมูลชื่อดัง

นับตั้งแต่ที่ มาต้า ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาก็ได้ลงเล่นในลีกไปทั้งหมดรวมแล้ว 2,192 นาที ซึ่งในจำนวนนั้น เขาทำได้ 11 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ โดยคิดเฉลี่ยเป็นการแอสซิสต์ได้ 1 ครั้งต่อ 137 นาที

ขณะที่ อาซาร์ ซึ่งได้ลงเล่นในลีกไป 2,381 นาทีนั้น ทำได้ 11 ประตูเท่ากัน แต่ทำแอสซิสต์ได้ 4 ครั้ง คิดเฉลี่ยแล้วเขาทำแอสซิสต์ 1 ครั้งต่อ 158.73 นาที น้อยกว่าของ มาต้า อย่างเห็นได้ชัด ทั้งที่มีหลายเกมที่กองกลางดีกรีทีมชาติสเปนได้ลงเล่นเป็นเพียงตัวสำรองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!หงส์ชนสิงห์ตัดเชือกแคปปิตอลฯ
    ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ มีดีกรีความสนุกระดับ 5 ดาวแน่นอน เมื่อ ลิเวอร์พูล ถูกจับให้มาชนกับ เชลซี ขณะที่ สเปอร์ส งานเบา เมื่อเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจาก ลีก วัน
  • ผีมีลุ้น!กวาดราโด้เล็งบีบฟิออฯย้ายทีมเดือนม.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงยืนแสยะยิ้มรออยู่เลย หลังมีรายงานจากสื่ออิตาเลียนว่า ฮวน กวาดราโด้ ปีก ฟิออเรนติน่า พร้อมจะหาทางบีบให้ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ยอมขายเขาในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ หลังเชื่อว่าเขาจะไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หากอยู่ในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไป
  • เป้าใหม่!ผีเล็งคว้าราคิติชเสริมแกร่งแดนกลาง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวซื้อผู้เล่นใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดโดนแฉว่าแอบจับตาดู อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ที่เข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะเล่นผิดฟอร์ม และต่ำกว่าความคาดหวัง
  • อันดับสามบอลโลก! ฟานกัลผงาดคว้ารางวัลโค้ชแห่งปีดัตช์
    กุนซือปีศาจแดงซิวรางวัลผู้ฝึกสอนแห่งปีของบ้านเกิดไปครองตามคาด หลังพาอัศวินสีส้มซิวอันดับสามในศึกฟุตบอลโลก 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »