ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์สะดุ้ง!โดนทนายบราซิลฟ้องร้อง

เนย์มาร์สะดุ้ง!โดนทนายบราซิลฟ้องร้อง

Posted 18/12/2014 by siamsport


เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า งานเข้าไม่รู้ตัว เมื่อล่าสุด ลูเซียโน่ เปเรยร่า กาปาร์ฮอซ ทนายชาวบราซิเลียนซึ่งเป็นสาวก ซานโตส ยื่นร้องเรียกค่าเสียหาย ด้วยสาเหตุที่เชื่อว่าแข้งวัย 22 ปี ไม่ยอมเล่นเต็มที่สมัยอยู่กับ ซานโตส ในเกมชิงแชมป์สโมสรโลก นัดชิงดำ ที่ทีมดังจากแดนกาแฟพ่าย "อาซูลกราน่า" 0-4 จากการที่ดาวเตะทีมชาติบราซิลตกลงที่จะย้ายไปเล่นใน คัมป์ นู ตั้งแต่ก่อนหน้าเกมนั้นแล้ว

เนย์มาร์ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน โดน ลูเซียโน่ เปเรยร่า กาปาร์ฮอซ ทนายชาวบราซิเลียนฟ้องร้องว่า เขาไม่ตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่ ในเกมชิงแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) นัดชิงชนะเลิศ ปี 2011 ที่ ซานโตส ทีมดังของลีกสูงสุดในประเทศบราซิล แพ้ "อาซูลกราน่า" 0-4

เนย์มาร์ บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู ตั้งแต่ก่อนหน้าเกมนัดดังกล่าวแล้ว ซึ่งความพ่ายแพ้ครั้งนั้นทำให้ กาปาร์ฮอซ ทื่เป็นแฟนบอลตัวยงของ ซานโตส เซ็งสุดๆ เพราะเขาลงทุนเสียเงินถึง 2,500 ปอนด์ (ประมาณ 137,500 บาท) เพื่อเดินทางไปดูเกมนัดนั้นถึงญี่ปุ่น แต่กลับต้องมาเห็นทีมรักแพ้แบบหมดสภาพ และเขามองว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทีมรักพบกับความปราชัยในครั้งนั้นเป็นเพราะหัวหอกทีมชาติบราซิลเล่นไม่เต็มที่ จนทำให้เขายื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากแข้งวัย 22 ปี

กาปาร์ฮอซ ให้สัมภาษณ์กับ โกลโบ้สปอร์ต สื่อในแดนแซมบ้าว่า "ผมเป็น ซานติสต้า (ชื่อเรียกแฟนบอล ซานโตส) ผมดูเกมทุกนัดของทีม และตัดสินใจว่าจะเดินทางไปยัง ญี่ปุ่น เพื่อดูเกมชิงแชมป์สโมสรโลก ผมผิดหวังสุดๆ กับผลการแข่งขัน และที่สำคัญที่สุดก็คือหลังจากนั้นเรามารู้ว่า เนย์มาร์ โดนขายไปเรียบร้อยแล้ว ผมรู้สึกเหมือนโดนโกงกันชัดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »