ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดติ่งกระดิ่งแซ่บบบบ ''ซาร่า, แก้ม, หมิว, เฟิร์น, โฟร์''โชว์ซี๊ดสลงปฏิทิน ''ซันโว 2015''

สุดติ่งกระดิ่งแซ่บบบบ ''ซาร่า, แก้ม, หมิว, เฟิร์น, โฟร์''โชว์ซี๊ดสลงปฏิทิน ''ซันโว 2015''

Posted 18/12/2014 by siamdara


เร่าร้อนจริงจริ้งงงงงกับการจัดใหญ่จัดแซ่บแนบโปรไฟล์สุดเซ็กซี่ขยี้ใจให้หนุ่มๆให้กดไลค์กันจนนิ้วล็อกนาทีนี้ต้องยกให้เครื่องดื่มเกลือแร่"ซันโว"ที่จัดงานเปิดตัวปฏิทิน"ซันโว ปี 2015"กันแบบสุดติ่งกระดิ่งแซ่บพร้อมขนดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ระดับแถวหน้าอาทิ"ซาร่า"มาลากุล เลน,"โฟร์"โฟร์เร้นซ์เฟร์เว่อร์ ดารานางแบบสาวระดับอินเตอร์ ,"แก้ม" กวินตรา โพธิจักร, "หมิว" สิริลภัส กองตระการ นักแสดงสาวหุ่นเป๊ะ และ "เฟิร์น" ศุภนารี  สุทธวิจิตรวงษ์ สาว GirlNextDoor ปีล่าสุดจาก FHM ยกก๊วนเป็นนางแบบปฏิทินครั้งแรกในคอนเซ็ปต์ “เซ็กซี่สปอร์ตตี้เกิร์ล” ผลงานการถ่ายปฏิทินครั้งแรกของ “คุณคิท”คณชัย. เบญจรงคกุลช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย ที่ลานกิจกรรมสิงห์ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เมื่อช่วงค่ำวันนี้( 17 ธ.ค.57 )


แหมแค่เริ่มเปิดงานสาวๆก็จัดเต็มกับความเซ็กซี่ แบบทะลุองศาเดือด กับโชว์ชุดพิเศษ “เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล” ของทั้ง 5 สาว เริ่มที่สาว "เฟิร์น" ศุภนารี  สุทธวิจิตรวงษ์ ต่อด้วยโชว์แบทเทิลของ 2 สาว "แก้ม" กวินตรา โพธิจักรกับ "หมิว"สิริลภัส กองตระการตามมาด้วยโชว์สุดเซ็กซี่แบบจัดเต็มของสาว "โฟร์" โฟร์เร้นซ์  เฟร์เว่อร์ และ "ซาร่า" มาลากุล เลน


ปิดท้ายด้วยโชว์สุดเร่าร้อนของทั้ง 5 สาว ที่พร้อมจะมาอวดลีลาโพสต์ท่าให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์ กันแบบนันสต๊อป ซึ่ง“คิท” คณชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย กล่าวถึงการถ่ายปฏิทิน   ในครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้เป็นการรับงานถ่ายปฏิทินเป็นครั้งแรกของผม ในส่วนเรื่องของคอนเซ็ปต์ และไอเดียการถ่ายก็มีการคุยแชร์กันกับทางทีม ซันโวจนมาลงตัวที่คอนเซ็ปไอเดียนี้ ในส่วนของการถ่ายทั้งผมและนางแบบทั้ง 5 คน เป็นการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรก ยากตรงที่เราต้องเสนอภาพออกมาให้ดูเซ็กซี่ แต่ยังดูแพงอยู่ ซึ่งนางแบบทุกคนมีความเป็นมืออาชีพมาก ทำให้การทำงานรวมกันเป็นไปอย่างราบรื่นและได้ภาพสวยๆมากมาย เชื่อว่าจะเป็นปฏิทิน. ที่ถูกใจของทุกคนครับ


สำหรับปฏิทินซันโวชุดพิเศษในปีนี้ได้จัดทำขึ้น เพื่อมอบให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยได้จัดทำขึ้นใน 2 รูปแบบ ทั้งแบบตั้งโต๊ะ และแบบแขวน โดยปฏิทินทั้ง 2 รูปแบบจะมี จำนวน 14 รูป  14 สไตล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ดแซ่บ..บบ''ซาร่า''ปลื้มเปลือยจัดหนักถ่ายหวิวปฏิทินซัลโว
    จัดแซ่บบบบบอลังการทะลุทะลวงลูกตาชายจริง หญิงไม่แท้เลยทีเดียว เมื่อ 5 สาวเวรี่เซ็กซี่ตัวแม่ "ซาร่า มาลากุล เลน", "แก้ม กวินตรา โพธิจักร", "หมิว สิริลภัส กองตระการ", "โฟร์ โฟร์เร้นซ์"และ "เฟิร์น ศุภนารี" มาเปลือยกายนุ่งน้อย ห่มน้อย สยายความเซ็กซี่แบบลึกล้ำเด้งดึ๋งทุกอณู ทุกลีลา ถ่ายแบบปฏิทินเอ็กซ์เซ็กส์ซ่าส์ซี๊ดซ๊าดเครื่องดื่มเกลือแร่ ซัลโว 2015 ในคอนเซ็ปต์"เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล"ที่จะออกมาตอบแทนลูกค้า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ กับฝีมือและผลงานการถ่ายปฎิทินสยิวกิ้วครั้งแรกของ"คิด"เบญจรงคกุล ทายาทเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังที่กำลังมาแรงในบ้านเรา
  • เวรี่ฮอตฉ่า''ซาร่า''ปลื้มมมมก้าวเล่นหนังบู๊คู่ซุปตาร์ฮอลีวู้ด
    ทำเอา"ซาร่า" มาลากุล เลน เผยความรู้สึกกับสยามดาราข้ามทวีปมาเลยว่าตนดีใจและเป็นปลื้มสุดๆที่ได้เล่นหนังบู๊" คิกซ์บ็อกเซอร์"ถือว่าเป็นการก้าวอีกสเต็ปหนึ่งของการทำงาน
  • ''ซาร่า'' โชว์อึ๋มมองไม่มีเบื่อ!
    ยังคงเดินหน้าขยันถ่ายภาพวาบหวิวและโพสต์ให้แฟนๆ ชาวไทยหายคิดถึงอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางแบบสาวอินเตอร์ ''ซาร่า มาลากุล เลน'' ที่เรียกว่าอินสตาแกรมของ ''ซาร่า'' จะต้องมีภาพสุดเซ็กซี่ตามสไตล์ ''ซาร่า'' ออกมาให้ได้ชมกันไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว แหม...เห็นแต่ละภาพทำเอาหนุ่มๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม ''ซาร่า'' กระหน่ำรัวไลค์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว!!
  • ซาร่า เซ็กซี่ไม่ยั้ง! เปลือยกายเล่นน้ำในสระ
    ขอบอกเลยว่าเซ็กซี่เกินพิกัดจริงๆ สำหรับนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล ล่าสุดเธอก็ได้อัพภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะลงเล่นน้ำแบบเปลือยกายไร้ชุดบิกินี่ตัวโปรดของเธอ พร้อมกับโพสต์ท่าสุดสยิว โชว์ของดีอวดทั้งเต้าอวดทั้งบั้นท้ายอันขาวจั๊วในสระว่ายน้ำ เล่นเอาหนุ่มๆ นั่งปาดน้ำลายกันเป็นแถวๆ โดยเฉพาะผู้กำกับชาวอเมริกัน Jared Cohn หวานใจสุดหล่อของ สาวซาร่า อิ๊อิ๊!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »