ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘บี-น้ำทิพย์’ ร่วมงานเพื่อน เปรยอยากแต่งงาน

‘บี-น้ำทิพย์’ ร่วมงานเพื่อน เปรยอยากแต่งงาน

Posted 18/12/2014 by สยามบันเทิง


นางแบบสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เปรยอยากแต่งงานแล้ว หลังไปร่วมวิวาห์หวาน ออร์แกน-ราศี
คบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม “ฮิม” อิสริยะ คูหาเปรมกิจ มาพักใหญ่แล้ว เลยถูกจับจ้องเรื่องข่าวดีไม่น้อย แถมล่าสุดก็เพิ่งไปร่วมงานแต่งของ พี่สาวคนสนิท อย่าง ออร์แกน-ราศี กับ ม.ร.ว.พันธุ์ดิศ ดิศกุล เมื่อไม่นานมานี้ งานนี้ สาวบี ก็ได้เปิดใจว่า
 
“งานน่ารักมากเลยค่ะ พี่ออร์แกนเป็นเพื่อนที่สนิทตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ เพราะฉะนั้นรู้ไส้รู้พุง ทุกคนที่ไปงานก็จะเห็นว่าพี่ออร์แกนเค้าน่ารักจริงๆ การที่จะไปหัวหินแล้วไปค้างคืนเพื่อที่จะไปงานแต่งของเค้าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะมารวมตัวกันครึ่งวงการแฟชั่นไทยอะ เพราะฉะนั้นมันเป็นอะไรที่แฮปปี้มาก แล้วก็เป็นคนที่รักพี่ออร์แกน แล้วก็คนที่พี่ออร์แกนรักอยู่ที่นั่นจริงๆ”
 
 อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่าไปอยู่ในงานแล้วทำให้อยากมีความรู้สึกแบบนั้นบ้างมั้ย งานนี้สาวบี ก็ได้เผยว่า
 
 “อยาก (หัวเราะ) อยากเหมือนกัน คือมันน่ารักมาก แล้วเราได้เห็นวิวัฒนาการการคบกันของเค้าแล้วประทับใจ รู้ว่าเค้ารักกันด้วยใจจริงๆ (คนที่ไปด้วยมีพูดอะไรมั้ย) ก็ไปแสดงความยินดีกับพี่เค้าค่ะ ก็ร้องไห้ซึ้งไปกับเค้า (คิดไว้ว่าอีกนานมั้ย) หวังว่าจะไม่นานนะคะ (ยิ้ม) คือถามว่าอยากแต่งมั้ย ก็เรื่อยๆ ค่ะ คือต้องพูดอย่างนี้ไปก่อน (หัวเราะ) ยังไม่มีการพูดอะไรกันค่ะตอนนี้”
 
 นอกจากนี้ บี-น้ำทิพย์ ยังได้เผยต่อถึงการคบหาดูใจกับ หนุ่มฮิม-อิสริยะ ให้ฟังว่า 

 “อย่างที่บอก ว่ากับคนนี้เราคบกันสบายๆ คุยกัน เป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ ถามว่าคบกันมานานรึยัง จำไม่นานอะ เริ่มเป็นข่าวเมื่อไหร่อะ จำไม่ได้จริงๆ ไม่ได้นับค่ะ (มั่นใจกับคนนี้แล้ว) ก็ด้วยความที่เป็นคนสบายๆ ด้วยกันทั้งคู่อะค่ะ ก็คุยกันสบายๆ ไม่อึดอัดค่ะ เค้าเป็นคนที่ให้คำปรึกษาที่ดีอยู่แล้วค่ะ เค้าเก่งค่ะ เก่งและเป็นคนดี แน่นอนต้องชนะใจอยู่แล้ว (แอบรอเค้ามาขอมั้ย) (ยิ้ม) ไม่รู้ค่ะ ตอบไม่ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บี'' เซ็งคนมองเลียนแบบธุรกิจ''โย''
    ถึงเรื่องราว เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ระหว่าง "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" และ "โย" ยศวดี จะจบไม่สวย แถมต่างคนต่างงัดไม้เด็ด ปะฉะดะ ใส่กัน แต่การตรวจสอบบัญชี ที่สาวบี เรียกร้องจาก โย ก็ยังไม่คืบหน้าไปถึงไหน อีกทั้งยังเปิดตัวธุรกิจใหม่ เกี่ยวกับสุขภาพ ออกมาคล้ายๆกันอีกด้วย มีหรือจะรอดพ้น ขาเม้าท์!! ลอกเลียนแบบ หรือแข่งกันเอง!
  • ''โย''โพสต์แบบนี้เจตนากระทบใครป่ะ''????
    ดูเหมือนมหากาพย์เพื่อนซี้"โย-บี"บานปลายอย่างเตะเบรคไม่ถึง งานนี้แม้นางแบบสาวรุ่นน้อง"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ทำสงบปากแต่นางก็เข้าข่ายพูดน้อยต่อหนัก ล่าสุด"บี"ไม่สน"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร งัดหลักฐานหนี้ 9 แสน ท้าสแกนโกง แถมยังพูดเบาๆแต่แทงทะลุหัวใจว่า"ความจริงคือความจริง
  • โต้หักหลัง''โย''โฮลั่น!!แฉ''บี''หุ้นลมแต่ได้เงิน''ปัดปล่อยข่าว''บีถีบฮิม''
    หลังเพื่อนซี้แตกคอถึงขั้นไม่มองหน้ากันอีกเมื่อ"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ประกาศเลิกคบ เลิกหุ้นธุรกิจYo & Bee Diet Foods Delivery กับอดีตพี่สาวสุดสนิท"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร และกร้าวว่าจะเป็นเพียงแค่เพือนร่วมโลกเท่านั้น
  • จัดหนักแน่!!''โย''จ่อแฉปมล่มธุรกิจเลิกคบ''บี''!!บ้างหล่ะ
    หลังแม่"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ประกาศเลิกคบหาตลอดจนสะบั้นธุรกิจกับอดีตเพื่อนซี้ “โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร เพราะเรื่องเงิน ๆทองๆ พร้อมย้ำไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก เป็นแค่"เพื่อนร่วมโลก”เท่านั้น(มันจี๊ด)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »