ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บล็องก์ยันไม่ใส่ใจเกมจิตวิทยาของเฮียมู

บล็องก์ยันไม่ใส่ใจเกมจิตวิทยาของเฮียมู

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

ให้รกสมองแน่ พร้อมยกย่อง เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงร่วมชาติเป็นหนึ่งในสุดยอดพ่อค้าแข้ง หลังอดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่เวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมากล่าวว่า ตนจะไม่ใส่ใจกับการเล่นเกมจิตวิทยาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมยโสของ เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังทั้งสองสโมสรถูกจับสลากมาประกบคู่กันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย 

อดีตนายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า "มูรินโญ่ จะชนะสงครามจิตวิทยาหรือไม่? ถ้าเขาจะเป็นฝ่ายชนะ มันจะเป็นเพราะว่าเขากำลังเล่นเกม ผมไม่มีอะไรจะเล่นกับ โชเซ่ เรารู้จักเขาทะลุปรุโปร่ง คุณ (สื่อ) ชอบอะไรแบบนั้น คุณชอบคำพูดของเขา ใช่มั้ยล่ะ เขาเป็นคนที่เชี่ยวชาญมากในเรื่องนี้แต่ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เขายังวางแผนได้ดีเช่นเดียวกับที่เราทำได้ผมมั่นใจและเขารู้จักทีมที่เขาจะต้องเผชิญหน้าอีกด้วย เขารู้ว่า ปารีส ป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้นและคิดว่า "ผมจะเดินทางมาเยือนพร้อมกับคำพูดเล็กๆ น้อยๆ ของผม""

"มันเป็นผลการจับสลากที่ดีหรือแย่น่ะเหรอ? หลังจากจบทั้งสองเกมเราจึงจะสามารถรู้เรื่องนั้นได้ สิ่งที่แน่นอนก็คือว่าพวกเขาเป็นยอดทีม เรารู้จักพวกเขาเป็นอย่างดี เรายังเหลือความทรงจำของปีที่แล้ว (เปแอสเช ตกรอบด้วยกฏประตูทีมเยือน หลังผลประตูรวม 2 นัด เสมอกัน 3-3 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ) เรายังจำเกมนั้นได้ดี ผมคิดว่าพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในปีนี้ มันจะเป็นเกมที่น่าสนใจอย่างมาก เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม เรายังมีเวลาก่อนเกมเดินทางมาถึง มีคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งรอเราอยู่" บล็องก์ กล่าว

 นอกจากนี้ กุนซือ "เปแอสเช" ยังกล่าวยกย่อง เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ที่เคยเล่นร่วมกันในทัพ "ตราไก่" หลังดาวยิงวัย 37 ปี ประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 "ผู้เล่นดาวรุ่งทุกวันนี้ไม่สามารถจินตนาการถึงสิ่งที่ เธียร์รี่ อองรี ได้ทำมาตลอดช่วงอาชีพของเขาเพราะเขาลงเล่นในต่างประเทศซะส่วนใหญ่ เขาได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างในเกมลูกหนัง ผมคิดว่ากับทีมชาติฝรั่งเศสยิ่งชัดเจน ผมคิดว่ากับ อาร์เซน่อล อีกด้วย เขาเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของสโมสรที่สำคัญอย่างยิ่ง นั่นคือนักเตะที่มหัศจรรย์"

"เขามีความสามารถที่น่าทึ่ง ช่วงแรกส่วนมากเขาลงเล่นเป็นปีก ก่อนโยกมาเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า เขามีสัญชาตญาณในการพังประตู เขาลงสนามมาอย่างยาวนาน นั่นเป็นเรื่อวที่น่าประทับใจ ตามความคิดของผม เขายังสามารถเล่นต่อไปได้อีก" บล็องก์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์เชื่อปืนหืดแน่บู๊โมนาโก16ทีมชปล.
    ไม่มีทีมไหนเป็นขนมกรุบทั้งนั้น! โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล ยันไม่ได้รู้สึกโล่งแต่อย่างใด หลังทีมจับติ้วชน โมนาโก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ชมทีมดังจากฝรั่งเศสเป็นทีมที่ดีและมีแข้งเจ๋งเพียบ เชื่อต้นสังกัดเหนื่อยหนักชัวร์ พร้อมรับแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" ทุกคนทราบดีแมตช์นี้มีความหมายสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ ลูกพี่ชาวน้ำหอม มากขนาดไหน
  • ปูโยลชี้เกมบาร์ซ่า-เรือเป็นแมตช์ของ2ตัวเต็ง
    การ์เลส ปูโยล ผู้ช่วยผอ. บาร์เซโลน่า ชี้เกมที่ต้นสังกัดเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการเจอกันของ 2 ตัวเต็งแชมป์ บอกยังเหลือเวลาอีกนานก่อนถึงแมตช์นี้ และทุกอย่างก็สามารถเกิดขึ้นได้ พร้อมมั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" จะผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ
  • นับวันรอ!! กางตารางแข่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย
    หลังจากจับฉลากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กันไปเมื่อคืนที่ผ่านมา สงสัยไหมว่า แล้วรายการนี้จะกลับมาแข่งขันกันอีกทีเมื่อไหร่เรามีคำตอบให้
  • ลาห์มกระตุ้นพี่เสือสอยชัคตาร์16ทีมชปล.
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเอาชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ พร้องรับระดับ "เสือใต้" เป้าหมายต่ำสุดก็ต้องรอบ 8 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »