ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก สะพรึงทุกองศา ล็อคไว้ทุกความเซ็กซี่

แพนเค้ก สะพรึงทุกองศา ล็อคไว้ทุกความเซ็กซี่

Posted 18/12/2014 by mthai


เห็นกันมาตั้งแต่เด็กยันโตเป็นสาวสวยสะพรั่ง สำหรับนางเอกสาวหัวแถวของวิกหมอชิต แพนเค้ก เขมนิจ ที่ไม่ว่าจะปล่อยผลงานอะไรออกมา เธอก็ไม่เคยให้ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็นงานละคร งานโชว์ตัว งานแฟชั่น ถ่ายแบบ เดินแบบ เธอก็สามารถพรีเซ็นต์ผลงานทุกชิ้นให้สะพรึงตะลึงได้ทุกงาน

 
งานนี้ทางมิสทินเลยเก็ตไอเดียแซบๆ ขอจับสาวแพนเค้กปรับลุค ลบล้างภาพสาวหวานใสแบ๊ว ให้กลายเป็นสาวเปรี้ยว เซ็กซี่ มาดมั่น ในสไตล์แสบ-แซบ-ซ่าส์ แบบสนุกๆ ด้วยการจับเธอมัดขึงด้วยผ้า พร้อมกับใส่กุญแจมือ ล็อคความเซ็กซี่ในสไตล์สาวมั่นของแพนเค้กไม่ให้หลุดดิ้นไปไหน ส่วนใครที่จะมาไขความลับปริศนาความเซ็กซี่ของสาวแพนเค้ก แฟนๆ คงต้องติดตามชมกันให้ดีๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องของหัวใจ เวลานี้สาวแพนคงโดนมัดครบทั้งสี่ห้องหัวใจโดยพี่หมีแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอม เจษยา รับถูกปล่อยภาพ นอนเปลือยบนเตียง!!
    ดาราสาววิก 7 เอม เจษยา ยอมรับ! ภาพหลุดสาวเปลือยบนเตียงในสปาเป็นเธอจริง!! พร้อมแจงก่อนหน้านี้เคยไปสปาแล้วมีผู้หญิงที่รู้จักกันขอยืมโทรศัพท์ไปแชร์สัญญาณ wi-fi จนกระทั่งมีภาพหลุดดังกล่าวออกมา เผยอีกฝ่ายปิดมือถือหนี ตอนนี้ติดต่อไม่ได้ เล็งเข้าไปชี้แจงกับผู้ใหญ่ที่ช่อง และจะฟ้องดำเนินคดีหาตัวคนปล่อยภาพดังกล่าว หากทำเสื่อมเสียชื่อเสียงและกระทบกับงานไปมากกว่านี้!!
  • เอมมี่ สุดเขินพร้อมเปิดตัวหวานใจ ไฮโซเจมส์ เผยคุยกัน 9 ปี ยังไร้แพลนแต่ง
    ในที่สุดก็เปิดตัวแล้วสำหรับ "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากำลังดูใจอยู่กับ "ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ" แต่เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้เจ้าตัวก็มักจะบ่ายเบี่ยงอยู่ตลอด แต่เมื่อเร็วๆ นี้เห็น "ไฮโซเจมส์" โพสต์รูปจุ๊บแก้ม "เอมมี่" พร้อมแท็กหาฝ่ายหญิงบนอินสตาแกรมส่วนตัว แถมสาว "เอมมี่" ก็เริ่มอัพรูปหวานๆ ขึ้นบนอินสตาแกรมเหมือนกัน ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดสุดๆ พอได้เจอ "เอมมี่" ในงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า "Janesuda" ของสาว "เจนสุดา ปานโต" เจ้าตัวก็ชี้แจงเรื่องนี้ด้วยท่าทางเขินสุดๆ ว่า...
  • ‘เมย์’เหยียบเบรก กันท่า‘กึ้ง’จีบ‘อั้ม’
    กลายเป็นหนุ่มโสดแห่งปี 2014 ไปแล้ว สำหรับ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ เพราะเพิ่งเลิกรากับแฟนสาว “จ๋า”วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ แถมล่าสุดยังดอดไปมอบของขวัญวันเกิดให้กับนางเอกสาวฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับ ยุให้จีบ สาวอั้ม-พัชราภา ไปเลย และมองว่า ทั้งคู่มีความเหมาะสมกัน
  • ‘เจน’ยิ้ม เมียเถื่อนเรตติ้งดี
    ออนแอร์ได้ไม่นานสำหรับละครเรื่อง “เมียเถื่อน” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็เป็นที่ชื่นชอบของคนดู ด้วยเนื้อหาของละครที่เข้มข้น น่าติดตาม และตัวละครเองก็ทำให้คนดูชอบและมีการพูดถึงอยู่ตลอดๆ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาว “เจน” เจนสุดา ปานโต หนึ่งในนักแสดงของเรื่องนี้ก็เลยไม่พลาดที่จะถามถึงฟีดแบคละคร โดยสาวเจนเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »