ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ยันน่าพอใจดอร์ทฯเจ๊าหมาป่าในบ้าน

คล็อปป์ยันน่าพอใจดอร์ทฯเจ๊าหมาป่าในบ้าน

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันทีมทำผลงานได้ดีแล้วที่ยันเสมอกับ โวล์ฟสบวร์ก ไป 2-2 ในเกมลีกเมื่อวันพุธ แม้จะเสียประตูตีเสมอแบบไม่น่าเสียในช่วงท้ายเกม พร้อมชื่นชม ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ที่แสดงให้เห็นคุณภาพในการทำประตูอีกครั้ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม แม้จะทำได้แค่เปิดรังซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค เสมอ โวล์ฟสบวร์ก ไป 2-2 โดยโดนไล่ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ลูกตีเสมอ 2-2 ของ โวล์ฟสบวร์ก ในนาทีที่ 85 เกิดในจังหวะเตะมุมเมื่อ นัลโด้ ได้ขึ้นโขกโล่งๆ เข้าประตูไป แต่ คล็อปป์ รู้สึกว่าโดยรวมทีมของเขาเล่นได้ดี แม้จะผิดหวังเล็กน้อยกับประตูโดนตีเสมอท้ายเกม โดยกล่าวว่า "เรายังมีชีวิตชีวา ยังสู้อยู่ การได้แต้มกับทีมคู่แข่งระดับนี้ถือเป็นเรื่องดี แม้มันดูงี่เง่าที่เสียประตูตีเสมอจากลูกเตะมุม"

"ทั้ง 2 ทีมมีโอกาสที่ดี บางโอกาสของเรามาจากการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ เขามีคุณภาพมากในกรอบเขตโทษ และเขาแสดงให้เห็นอีกวันนี้ เขาทำประตูที่สวยงามลูกหนึ่ง จ่ายอีกลูกหนึ่ง และมีโอกาสดี 2 ครั้งที่ (ดีเอโก้) เบนาโญ่ ป้องกันได้ ไม่ว่าคุณเป็นที่ 1 หรือ 5 ผลเสมอ 2-2 กับโวล์ฟสบวร์กไม่ใช่ผลการแข่งที่แย่ เกมวันนี้เป็นไปในแง่บวก เราสานต่อจากตรงนี้ได้"

ทั้งนี้ โวล์ฟสบวร์ก ยังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ในตารางคะแนนต่อไป ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ รั้งอันดับ 16 มี 15 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองโดนท้ายเกม2-2,สิงห์หนุ่มรัวสบาย4-1
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ พลาดสามแต้มอย่างน่าเจ็บใจเมื่อเป็นฝ่ายโดน "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ไล่ตีเสมอก่อนหมดเวลา 5 นาที 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ขณะที่ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านไล่ถล่ม "นกนางนวล" เบรเมน ทีมท้ายตารางไปได้สบายๆ 4-1 ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • มังกรบุกบุนเดส! โวล์ฟบวร์กคอนเฟิร์มรวบตัวแนวรุกปักกิ่ง
    กองกลางดาวโรจน์จากแดนมังกรกำลังจะได้ไปโชว์ฝีเท้าในเยอรมัน หลังเซ็นสัญญากับหมาป่าเมืองเบียร์อย่างเป็นทางการ
  • เตรียมแย่งกันได้!เป็ปตัดใจยอมขายชากิรี่แล้ว
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวยอมขาย เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกน่องโตแดนนาฬิกา ในเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะยังโดนดองข้างสนามเป็นส่วนใหญ่ คาดทีมแห่ประมูลเพียบ และค่าตัวไม่น่าจะต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์
  • อลังการ!เสือใต้จัดโชว์เลเซอร์ขอบคุณแฟน
    บาเยิร์น มิวนิค จัดโชว์ชุดใหญ่เป็นการคารวะแฟนบอลตัวเอง ด้วยการให้นักเตะเดินถือผืนผ้าขนาดใหญ่ที่มีคำว่าขอบคุณ รวมทั้งแสดงแสงสีจากเลเซอร์รอบสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังเกมที่เปิดรังชนะ เอสเซ ไฟร์บวร์ก 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »