ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรินี่เผยกุนอาจหายทันหวดปืนใหญ่ต้นปี

เปเยกรินี่เผยกุนอาจหายทันหวดปืนใหญ่ต้นปี

Posted 18/12/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ อาจหายจากโรคเดี้ยงเอ็นหัวเข่าฉีกกลับมาลงโม่แข้งทันหวดกับ อาร์เซน่อล ในช่วงต้นปี พร้อมรับตอนแรกคิดว่าจะเดี้ยงนานกว่านี้

 เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกกลับมาลงสนามเร็วเกินคาดเพียงแค่ 6 สัปดาห์เท่านั้น หลัง มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เผยว่า หัวหอกอาร์เจนไตน์อาจจะฟิตกลับมาได้เร็วที่สุดในเกมกับ อาร์เซน่อล วันที่อาทิตย์ที่ 18 มกราคมนี้

อเกวโร่ ได้รับอาการบาดเจ็บดังกล่าวเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา เมื่อเขาได้ประทะกับ มูฮาเหม็ด เบซิช มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน ในนาทีที่ 3 ของเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ 1-0 ซึ่งดาวยิง "ฟ้า-ขาว" ดูมีอาการแย่มากจนถูกเปลี่ยนตัวออกไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี่ ออกมาเผยเกี่ยวกับอาการคืบหน้าของ "เอล กุน" ว่า เขาอาจจะกลับช่วยทีมดวลกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ โดยระบุว่า "เซร์คิโอ เส้นเอ็นขาดและผมคิดว่ามันจะเป็นเวลานานก่อนถึงเกมนั้น บางทีอาจจะเป็นในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนมกราคมที่เขาจะได้เล่น"

ทั้งนี้ เอดิน เชโก้ หัวหอกจอมโขกบอสเนีย ของ แมนฯ ซิตี้ ก็มีอาการบาดเจ็บที่น่องเช่นกัน ส่วน สเตฟาน โยเวติช กองหน้ามอนเตเนโกร อาจจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมสุดสัปดาห์นี้ โดย อดีตหัวหอก ฟิออเรนติน่า มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงต้นซีซั่น ก่อนที่จะได้เจอโรคเดี้ยงเล่นงานในระยะหลัง อย่างไรก็ตาม คาดว่าเขาจะเป็นคนที่แบกรับภาระในแดนหน้าของยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ อย่างน้อยอีก 2 เกมถัดไป กับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึก "บ็อกซิ่ง เดย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »