ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอวีบีชี้โด้เปลี่ยนนิสัย-หนุนคว้าบัลลงดอร์

เอวีบีชี้โด้เปลี่ยนนิสัย-หนุนคว้าบัลลงดอร์

Posted 18/12/2014 by siamsport


อันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ชเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้บัลลง ดอร์ ปีนี้ไปครอง เพราะนอกจากผงานจะโดดเด่นเป็นสง่าแล้ว เดี๋ยวนี้ โรนัลโด้ แสดง "ภาษากาย" ในสนามในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่โวยวาย เอาแต่ใจเหมือนเดิม

อันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ชชาวโปรตุเกสของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสร่วมชาติเดียวกัน สังกัดทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ว่าปรับปรุง "ภาษากาย" เวลาอะไรๆ ไม่ได้ดั่งใจในสนาม ได้ดขึ้น พร้อมสนับสนุนว่า โรนัลโด้ เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะได้รางวัล "บัลลง ดอร์ ไปครอง

โรนัลโด้ ผลงานโดดเด่นสม่ำเสมอกับ เรอัล มาดริด และเป็นตัวเต็งที่จะได้บัลลง ดอร์ ไปครอง หลังจากซีซั่นก่อนพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึง โกปา เดล เรย์ แต่เขาก็จะถูกมองแง่ลบจากการแสดงออกในสนาม ที่มักโวยวายเพื่อนร่วมทีม หรือเรียกร้องโน่นนี่จากผู้ตัดสิน ซึ่ง วิลลาช-โบอาช ชี้ว่า เดี๋ยวนี้ โรนัลโด้ ไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว และนี่จะเป็นปัจจัยเสริมให้เขามีภาษีดีกว่าคนอื่นๆ

"เขามีการเปลี่ยนแปลงทางภาษากายเวลาอยู่ในสนาม และนี่จะช่วยเขามากขึ้น ทั้งเรื่องของการเป็นนักเตะ และแง่ของบุคลิกภาพ ช่วง 2 ปีมานี้ผมได้เห็น โรนัลโด้ เปลี่ยนแปลงทัศนคติ และอุทิศตัวเองให้กับอาชีพของเขาอย่างเหลือเชื่อ ความมุ่งมั่นที่จะชนะ แม้คุณค่าของเขาจะถูกตั้งคำถาม เนื่องจากความยอดเยี่ยมของคู่แข่งที่สูสีที่สุด (เมสซี่)" เอวีบี กล่าว

ฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ ลงสนามรวม 26 นัด ยิงไป 34 ลูก และกำลังลุ้นพาทีมคว้าแชมป์อีกหนึ่งรายการ คือในถ้วย ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ โมร็อกโก ซึ่ง มาดริด ผ่านเข้ารอบชิงฯ แล้วหลังจากถล่ม ครูซ อาซูล ทีมดังของ เม็กซิโก 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเฮ!ฮาเมสลงซ้อมเรียบร้อย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนลงทำศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2014 รอบชิงฯ วันเสาร์นี้ เมื่อ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง ส่อฟิตทันลงช่วยทีม หลังคัมแบ็กซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย
  • ครูเซโร่ปัดข้อเสนอชุดขาวขอซื้อซิลวารอบ2
    เรอัล มาดริด ส่อแววต้องเหนื่อยหนักในการกระชาก ลูคัส ซิลวา ห้องเครื่องดาวรุ่งแซมบ้า มาร่วมทีม หลัง ครูเซโร่ จัดการปฎิเสธข้อเสนอครั้งที่ 2 จาก "ราชันชุดขาว" เนื่องจากอยากได้เงินราว 15 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • รามอสมั่นฟิตทันช่วยชุดขาวชิงดำคลับเวิลด์คัพ
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยอาการเดี้ยงที่ต้นขาไม่ได้รุนแรง และหวังได้ลงสนามให้ทีมในรอบชิงดำ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2014 วันเสาร์นี้ ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "โลส บลังโกส" เชื่อแนวรับเลือดกระทิง จะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายแค่ 2 วัน เท่านั้น
  • แนวรุกอย่างโหด! ซีดานจัดดรีมทีมมีแข้งพรีเมียร์ลีกติดรายเดียว
    พร้อมชนทุกทีม! อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจัดทีมในฝันรวมแข้งซูเปอร์สตาร์ ปรากฎว่ามีนักเตะจากลีกอังกฤษติดโผแค่รายเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »