ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รอด!บาโลโดนแบน1นัดคดีเหยียดเชื้อชาติ

ไม่รอด!บาโลโดนแบน1นัดคดีเหยียดเชื้อชาติ

Posted 19/12/2014 by siamsport

 

เอฟเอ ลงโทษแบน มาริโอ บาโลเตลลี่ 1 นัด พร้อมปรับเงินเขาอีก 25,000 ปอนด์ โทษฐานที่เขาโพสต์ข้อความเชิงเหยียดเชื้อชาติ ซึ่งเชื่อว่ามันมีผลทันที และทำให้ "ซูเปอร์มาริโอ" หมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมที่ต้นสังกัดต้องเจอกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษแบน 1 นัด จากการที่เขาโพสต์ข้อความไม่เหมาะสมผ่านทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ก่อนหน้านี้หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีโดนตั้งข้อหาเหยียดเชื้อชาติหลังจากโพสต์ภาพ "ซูเปอร์ มาริโอ" ตัวละครจากเกมชื่อดัง ซึ่งมีชื่อพ้องกับตัวเอง พร้อมกับข้อความในทำนองเหยียดชาติพันธุ์ว่า "กระโดดให้เก่งเหมือนคนดำ และเก็บเหรียญให้เหมือนคนยิว" ลงบน อินสตาแกรม โดยล่าสุด เอฟเอ ได้ลงโทษแบนแข้งวัย 24 ปีแล้ว แถมยังปรับเงินเขาอีก 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.37 ล้านบาท) โดย บาโลเตลลี่ ยังต้องเข้ารับคอร์สการอบรมด้วย

โฆษกของ ลิเวอร์พูล ระบุว่า "สโมสรยอมรับคำตัดสินจากคณะกรมการอิสระ และเราจะพิจารณาจดหมายคำตัดสินเมื่อเราได้รับมันจาก เอฟเอ ซึ่งการดำเนินมาตรการใดๆ ต่อจากนี้ของทางสโมสรในประเด็นนี้จะเป็นเรื่องระหว่างสโมสรกับตัวนักเตะ"

เป็นที่เชื่อกันว่า โทษแบนของ บาโลเตลลี่ จะมีผลในทันที นั่นหมายความว่าเขาจะอดช่วยต้นสังกัดในเกมที่ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »