ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์ลอสชี้โด้เหมาะคว้าบัลลงดอร์มากกว่าเมสซี่

คาร์ลอสชี้โด้เหมาะคว้าบัลลงดอร์มากกว่าเมสซี่

Posted 19/12/2014 by siamsport


ไม่เกี่ยวกับความเป็นเพื่อนเก่านะ! โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตฟูลแบ็กตีนระเบิดชาวแซมบ้า ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดแข้ง แต่ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควรค่าแก่การได้รางวัลบัลลงดอร์มากกว่า เหตุระเบิดฟอร์มเข้าตาตลอดซีซั่น ฟันธง มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน หมดสิทธิ์ลุ้นเหตุเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู พร้อมเชื่อ เนย์มาร์ ควรมีชื่อร่วมลุ้นด้วย

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกลา ลีกา สเปน เหมาะสมกับการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า

อดีตฟูลแบ็ก "ราชันชุดขาว" กล่าวว่า "ผมชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ อย่างมาก แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจมากกว่า ทุกสิ่งที่เขาทำดูลงตัวไปหมด เขาคือผู้นำ ผมไม่ได้พูดแบบนั้นเพราะเขาเป็นผู้เล่น เรอัล มาดริด ไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้น เมสซี่ มหัศจรรย์และประวัติของเขาในโลกลูกหนังยิ่งใหญ่เกินบรรยาย แต่เราต้องเลือกนักเตะที่ดีที่สุดในซีซั่นนั้นและคนๆ นั้นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้"

โรนัลโด้, เมสซี่ และ มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ติดโผนักเตะ 3 คนสุดท้าย ที่มีชื่อลุ้นคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ประจำปี 2014 ขณะที่ คาร์ลอส คิดว่า เนย์มาร์ ยอดหัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติ สังกัด "บาร์ซ่า" ควรจะมีชื่อร่วมลุ้นรางวัลดังกล่าวด้วย

"เนย์มาร์ เป็นปรากฏการณ์ เขาปรับตัวเข้ากับการเล่นในทวีปยุโรปได้อย่างรวดเร็วมาก เขาระเบิดฟอร์มการเล่นร่วมกับ บาร์ซ่า และทีมชาติบราซิลได้อย่างยอดเยี่ยม สิ่งที่ เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคือพวกเขาดีขึ้นกว่าเดิมทุกวัน เนย์มาร์ พยายามจะขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขา แต่ทุกครั้งที่เขาขยับเข้าใกล้พวกเขาก็หนีห่างออกไปอีก"

"เราทุกคนรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากอย่างยิ่งในการมอบรางวัลบัลลงดอร์ให้กับผู้รักษาประตูหรือแม้กระทั่งกองหลัง บางที (ฟาบิโอ) คันนาวาโร่ และ (เปาโล) มัลดินี่ อาจเป็นข้อยกเว้น ดังนั้นตามความคิดของผม 3 นักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกซีซั่นนี้คือ คริสเตียโน่, เมสซี่ และ เนย์มาร์" คาร์ลอส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »