ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มห่วยเป็นเหตุ!บีร็อดชักไม่เชื่อใจบาโลแล้ว

ฟอร์มห่วยเป็นเหตุ!บีร็อดชักไม่เชื่อใจบาโลแล้ว

Posted 19/12/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชักไม่เชื่อใจในตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินแล้ว หลังเจ้าตัวฟอร์มบู่สุดๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มไม่มั่นใจในฝีเท้าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลีแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

บาโลเตลลี่ ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยที่ "หงส์แดง" หวังว่าเขาจะทดแทนการหายไปของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยที่ทีมขายไปให้ บาร์เซโลน่า ได้บ้าง แต่เขากลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง เมื่อยังทำประตูในลีกให้ทีมไม่ได้เลย

ทั้งนี้ ทัศนคติ, ความกระหาย และความมุ่งมั่นของ "ซูเปอร์มาริโอ" เป็นสิ่งที่ถูกหลายฝ่ายตั้งคำถามมาโดยตลอด และล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่า ร็อดเจอร์ส เริ่มไม่เชื่อใจในฝีเท้าของแข้งวัย 24 ปีซะแล้ว แถมใน 2 เกมหลังสุดนั้น ลิเวอร์พูล ยังใช้งานปีกดาวรุ่งอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นกองหน้าแทนอีกต่างหาก ส่งผลให้อนาคตของ บาโลเตลลี่ ในถิ่น แอนฟิลด์ มีความไม่แน่นอนมากขึ้นไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »