ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เมินเชียร์เพื่อน!เบนท์เนอร์ไปรับสาวสวยแทน

เมินเชียร์เพื่อน!เบนท์เนอร์ไปรับสาวสวยแทน

Posted 19/12/2014 by siamsport

 

นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก โวล์ฟสบวร์ก โดนหลายฝ่ายตั้งข้อกังขาถึงความมุ่งมั่น เมื่อล่าสุดเขาดันไปรับสาวสวยที่สนามบิน แทนที่จะเดินทางไปกับทีมเพื่อเชียร์เพื่อนๆ ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาเจ๊ากับ ดอร์ทมุนด์ 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าชาวเดนมาร์กของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูงของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ขอเดินทางไปกับทีม ในเกมลีกนัดที่พวกเขาบุกไปเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 ถึงสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพราะเขาไปรับสาวสวยแทน

 เกมดังกล่าวถือเป็นนัดที่ยากพอตัวสำหรับ โวล์ฟสบวร์ก ซึ่ง เบนท์เนอร์ ไม่ได้ลงเล่นนัดนั้น แต่ตามประเพณีแล้วนั้น นักเตะทุกคนก็ควรจะเดินทางไปกับทีม เพื่อไปให้กำลังใจเพื่อนๆ จากบนอัฒจันทร์ อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 26 ปี กลับไปรับสาวสวยที่สนามบินแทนเสียอย่างนั้น

"ถึงแม้คืนนี้ผมจะไม่ได้เจอกับกำแพงสีเหลือง แต่มันจะเป็นคืนที่ดีแน่ หวังว่าหนุ่มๆ จะผ่านมันไปได้นะ ส่วนผมน่ะเหรอ ? ผมกำลังไปรับสาวสวยที่สนามบินน่ะ" อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งนี่ทำให้หลายฝ่ายตั้งคำถามถึงความทุ่มเทกับการเป็นนักเตะของเขาอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิกฤติเสือเหลืองที่แฟนบอลไม่ค่อยเจอและเริ่มไม่ทน...
    หลังจบแมตช์สุดท้ายที่ได้เฝ้าบ้านในปี 2014 ด้วยการแค่เสมอ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 2-2 เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เริ่มทำใจแล้วว่า 6 เดือนข้างหน้า คงจะต้องหยุดพักการไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กันสักฤดูกาล
  • คล็อปป์ยันน่าพอใจดอร์ทฯเจ๊าหมาป่าในบ้าน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันทีมทำผลงานได้ดีแล้วที่ยันเสมอกับ โวล์ฟสบวร์ก ไป 2-2 ในเกมลีกเมื่อวันพุธ แม้จะเสียประตูตีเสมอแบบไม่น่าเสียในช่วงท้ายเกม พร้อมชื่นชม ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ที่แสดงให้เห็นคุณภาพในการทำประตูอีกครั้ง
  • เสือเหลืองโดนท้ายเกม2-2,สิงห์หนุ่มรัวสบาย4-1
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ พลาดสามแต้มอย่างน่าเจ็บใจเมื่อเป็นฝ่ายโดน "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ไล่ตีเสมอก่อนหมดเวลา 5 นาที 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ขณะที่ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านไล่ถล่ม "นกนางนวล" เบรเมน ทีมท้ายตารางไปได้สบายๆ 4-1 ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • มังกรบุกบุนเดส! โวล์ฟบวร์กคอนเฟิร์มรวบตัวแนวรุกปักกิ่ง
    กองกลางดาวโรจน์จากแดนมังกรกำลังจะได้ไปโชว์ฝีเท้าในเยอรมัน หลังเซ็นสัญญากับหมาป่าเมืองเบียร์อย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »