ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซชูอันเช่สร้างบรรยากาศดีพาชุดขาวผลงานหรู

เปเรซชูอันเช่สร้างบรรยากาศดีพาชุดขาวผลงานหรู

Posted 19/12/2014 by siamsport


ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด กล่าวชม คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีมที่สร้างบรรยากาศแบบครอบครัวภายในทีมได้ดี จนเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างมาก เผย อันเชลอตติ มีแนวทางการทำทีมแบบนี้ตั้งแต่สมัยอยู่ เอซี มิลาน แล้ว

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่ง ได้สร้างบรรยากาศแบบครอบครัวขึ้นมาภายในทีม จนกลายเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในพักหลัง

อันเชลอตติ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ มาดริด หลังฤดูกาลก่อนเขาพาทีมได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ แถมยังช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ซิวแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ไปครองด้วย โดยเขามีลุ้นคว้าถ้วยมาประดับตู้โชว์ให้ทีมอีกหนึ่งใบ จากการเตรียมนำลูกทีมลงสู้ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) รอบชิงชนะเลิศกับ ซาน ลอเรนโซ่ ทีมดังจากอาร์เจนตินา ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ซึ่ง เปเรซ กล่าวว่าความสำเร็จทั้งหมดของทีม มันมาจากบรรยากาศของความเป็นครอบครัวภายในทีมนั่นเอง

บิ๊กบอสของ มาดริด ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุของสเปนว่า "อันเชลอตติ เข้ามาคุมทีมโดยที่มีประสบการณ์ล้นหลามทั้งในฐานะนักเตะ และในฐานะโค้ชที่ (เอซี) มิลาน, ยูเวนตุส, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขาสร้างบรรยากาศแบบครอบครัวขึ้นมา และเมื่อรวมกับความรู้ด้านแท็กติกของเขาแล้วนั้น ผมก็คิดว่าแนวความคิดแบบครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา"

"ผมจำสมัยที่เขาอยู่กับ มิลาน ได้ และในวันที่มีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น เพื่อนของผมอย่าง (รองประธานสโมสร มิลาน อาเดรียโน่) กัลเลียนี่ ก็พาผมลงไปที่ห้องแต่งตัว เขาแนะนำผมกับนักเตะทุกคน และผมบอกได้เลยว่ามันมีบรรยากาศที่ดีมากๆ" เปเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นมุ้ยลงสนาม!อัลเมเรียยกพลเยือนเซลต้า
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ยังมีลุ้นลง 11 ตัวจริงในเกมที่ อัลเมเรีย ทีมรองบ๊วยของตารางบุกรัง เซลต้า บีโก้ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • คาร์ลอสชี้โด้เหมาะคว้าบัลลงดอร์มากกว่าเมสซี่
    ไม่เกี่ยวกับความเป็นเพื่อนเก่านะ! โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตฟูลแบ็กตีนระเบิดชาวแซมบ้า ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดแข้ง แต่ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควรค่าแก่การได้รางวัลบัลลงดอร์มากกว่า เหตุระเบิดฟอร์มเข้าตาตลอดซีซั่น ฟันธง มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน หมดสิทธิ์ลุ้นเหตุเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู พร้อมเชื่อ เนย์มาร์ ควรมีชื่อร่วมลุ้นด้วย
  • อวยรุ่นน้อง! คาร์ลอสเชื่อเนย์มาร์กำลังก้าวขึ้นไปเทียบชั้น "เมสซี-โด้"
    เจ้าของลูกยิงบานาน่า คิก มั่นใจว่า ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติ จะสามารถก้าวไปขึ้นเป็นนักเตะในระดับเดียวสองแข้งจอมถล่มประตูแห่งยุคนี้อย่างแน่นอน
  • ชาบีเผยความในใจกรณีกาตาลันขอแยกประเทศ
    กองกลางจอมเก๋าของอาซูลกรานายอมรับ ว่าเห็นด้วยกับวิธีทำมติหาเสียงโหวตขอแบ่งแยกประเทศ พร้อมชี้ว่าฝั่งของตนเองและฝั่งสเปนนั้นควรหันหน้าคุยกันเพื่อหาทางออกแบบสันติวิธี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »