ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!ยูเว่จ่อยื่นซื้อฟัลเกาม.ค.นี้

ปูด!ยูเว่จ่อยื่นซื้อฟัลเกาม.ค.นี้

Posted 19/12/2014 by siamsport


ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบียที่ตอนนี้ โมนาโก ปล่อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานอยู่ หลังจากที่ ฟัลเกา ยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบียของ อาแอส โมนาโก ทีมมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ฟัลเกา กำลังอยู่ในช่วงย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล แต่เขายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ เมื่อทำไปเพียง 1 ประตู จากการลงเล่น 8 นัด แถมยังโดนอาการบาดเจ็บตามรบกวนจนทำให้มีกระแสข่าวว่า "ปีศาจแดง" ชักลังเลแล้วว่าจะคว้าตัวแข้งวัย 28 ปี มาร่วมทัพเป็นการถาวรดีหรือไม่

กระทั่งล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส ก็ตีข่าวว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะเดินหน้าล่าตัวอดีตดาวยิง เอฟซี ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด ไปเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยไม่มีการเปิดเผยว่า ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะขอยื่นซื้อเขาด้วยเงินจำนวนเท่าไหร่ แต่คาดว่า "เบียงโคเนรี่" จะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าเหนื่อยของหัวหอกดีกรีทีมชาติโคลอมเบีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายคืนฟอร์ม!บุกคว่ำชาวเกาะ3-1ทิ้ง4แต้ม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส กลับมาคว้าชัยชนะได้สำเร็จ หลังสองเกมก่อนหน้านี้ฟอร์มฝืดเสมอมารวด โดยล่าสุดบุกไปไล่ยิง "ชาวเกาะ" กายารี่ ถึงถิ่น 3-1 เก็บสามแต้ม ขยับหนี โรม่า อันดับสอง ออกไปเป็น 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่1นัด ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • วิดัลรับมีปัญหาเรียกฟอร์มเก่งเหตุยังไม่ฟิต
    อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส รับประสบปัญหาเรียกฟอร์มสุดยอดกลับมา หลังมีอาการเจ็บเข่ารบกวน แต่ยืนยันไม่เสียใจที่ฝืนร่างกายไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 เนื่องจากเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเอง
  • ยูเว่เล็งงาบโรลันโด้เสริมหลังบ้าน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ โดยล่าสุดล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ โรลันโด้ ปราการหลังเลือดฝอยทอง ที่กำลังจะหมดอนาคตกับ ปอร์โต้
  • ชาวเกาะสถิติเป็นรอง!ม้าลายส่งเตเวซเต็งซัด
    กายารี่ เกมนี้จะได้ วิคตอร์ อิบาร์โบ้ กองหน้าตัวเก่งพ้นแบนกลับมา แต่ทว่าสถิติที่เจอกันมาช่วงหลังเป็นรองเยอะ ยูเวนตุส นัดนี้ใช้ คาร์ลอส เตเวซ กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ลงหน้าคู่ ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »