ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีปลื้มยูเว่ยึดจ่าฝูงส่งท้ายปี2014

อัลเลกรีปลื้มยูเว่ยึดจ่าฝูงส่งท้ายปี2014

Posted 19/12/2014 by siamsport


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เป็นปลื้มหลัง "ม้าลาย" การันตีตำแหน่งจ่าฝูง เซเรีย อา จนสิ้นปี 2014 ด้วยการบุกอัด กายารี่ 3-1 แต่รับโมโหลูกทีมที่ผ่อนเกมเกินไปหลังขึ้นนำ 3 ลูก

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส เปิดเผยว่า รู้สึกพอใจไม่น้อยที่ทีมของตนสามารถยึดตำแหน่งจ่าฝูงศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้จนกระทั่งสิ้นปี 2014 หลังจากที่ทัพ "ม้าลาย" บุกไปเอาชนะ กายารี่ 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ยูเวนตุส ขึ้นนำก่อน 3-0 จาก คาร์ลอส เตเวซ นาทีที่ 3, อาร์ตูโร่ วิดาล นาทีที่ 15 และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ นาทีที่ 50 ก่อนที่ กายารี่ จะไล่ขึ้นมาเป็น 3-1 จากผลงานของ ลูก้า รอสเซ็ตตินี่ นาทีที่ 65 แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม ยูเว่ ซิวชัยได้สำเร็จ พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงจนถึงปีหน้า เพราะต่อให้ โรม่า ซิวชัยเหนือ เอซี มิลาน ในเกมสุดสัปดาห์นี้ได้ ก็ไล่ไม่ทัน

"ผมรู้สึกแปลกใจกับการเปลี่ยนระบบการเล่นของ ซเดเน็ค ซีแมน (ซีแมน เปลี่ยนระบบการเล่นจาก 4-3-3 ที่ใช้เป็นประจำ เป็น 4-4-2 ในเกมนี้) ซึ่งมันเป็นสิ่งผมไม่ได้คาดคิดเลย เมื่อพิจารณาดูถึงความยากของเกม และการที่ต้องเจอกับทีมอย่าง ยูเวนตุส แต่ ซีแมน กลับพยายามให้ลูกทีมปิดพื้นที่ และรอเล่นเกมสวนกลับเร็ว ซึ่งเราก็ทำได้ดีกับการหลีกเลี่ยงจังหวะที่เล่นยากๆ"

"ผมรู้สึกโกรธลูกทีมในช่วงท้ายๆ เกม เพราะฟุตบอลสมัยใหม่แบบนี้ เกมมันยังไม่จบจนกว่ามันจะจบลงจริงๆ และการเจอกับทีมอย่าง กายารี่ ด้วยแล้ว คุณไม่สามารถทำแบบนี้ได้เลย เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ เพราะฉะนั้นเราควรที่จะควบคุมสถานการณ์ให้ดีกว่านี้ยามมีสกอร์นำคู่แข่ง 2-0 หรือ 3-0"

"หลังจากที่พวกเขาทำประตูได้ เราก็กลับมาเล่นแบบจริงจังอีกครั้ง แต่เราก็ไม่ควรที่จะเล่นเสี่ยงอะไรเกินไป มันเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ กับการปิดฉากปี 2014 ด้วยการนำเป็นจ่าฝูง ซึ่งมันทำให้เราสามารถเตรียมตัวได้อย่างเต็มที่สำหรับเกม ซูเปอร์ คัพ (พบ นาโปลี ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคมนี้)" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ยูเว่จ่อยื่นซื้อฟัลเกาม.ค.นี้
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบียที่ตอนนี้ โมนาโก ปล่อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานอยู่ หลังจากที่ ฟัลเกา ยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก
  • ม้าลายคืนฟอร์ม!บุกคว่ำชาวเกาะ3-1ทิ้ง4แต้ม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส กลับมาคว้าชัยชนะได้สำเร็จ หลังสองเกมก่อนหน้านี้ฟอร์มฝืดเสมอมารวด โดยล่าสุดบุกไปไล่ยิง "ชาวเกาะ" กายารี่ ถึงถิ่น 3-1 เก็บสามแต้ม ขยับหนี โรม่า อันดับสอง ออกไปเป็น 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่1นัด ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • วิดัลรับมีปัญหาเรียกฟอร์มเก่งเหตุยังไม่ฟิต
    อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส รับประสบปัญหาเรียกฟอร์มสุดยอดกลับมา หลังมีอาการเจ็บเข่ารบกวน แต่ยืนยันไม่เสียใจที่ฝืนร่างกายไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 เนื่องจากเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเอง
  • ยูเว่เล็งงาบโรลันโด้เสริมหลังบ้าน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ โดยล่าสุดล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ โรลันโด้ ปราการหลังเลือดฝอยทอง ที่กำลังจะหมดอนาคตกับ ปอร์โต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »