ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้ชี้มิลานต้องเลียนแบบเสือใต้

อินซากี้ชี้มิลานต้องเลียนแบบเสือใต้

Posted 19/12/2014 by siamsport


ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ มิลาน บอกให้ทีมของตนเดินตามรอยของ บาเยิร์น ให้ได้ เพื่อกลับไปเป็นยอดทีมของทวีปยุโรป พร้อมกระตุ้น "รอสโซเนรี่" ให้โชว์ฟอร์มแจ่มในเกมกับ โรม่า วันเสาร์นี้

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ทีมของตนต้องทำให้ได้แบบเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจากที่ "รอสโซเนรี่" กำลังพยายามกลับไปเป็นทีมชั้นนำของทวีปยุโรปให้ได้อีกครั้ง

มิลาน เป็นหนึ่งในยอดทีมของโลก จากการมีดีกรีเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 7 สมัย (นับรวมกับตอนที่ยังใช้ชื่อ ยูโรเปี้ยน คัพ) แต่ฤดูกาลนี้พวกเขาไม่ได้สิทธิ์ลงเล่นเกมถ้วยยุโรป หลังจากเมื่อซีซั่นก่อนจบฤดูกาลด้วยอันดับ 8

ผลงานดังกล่าวทำให้ อินซากี้ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมแทน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ซึ่งภารกิจของอดีตหัวหอกชาวอิตาเลียนคือการพาทีมจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 3 อันดับแรก และคว้าสิทธิ์เล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในฤดูกาลหน้า โดยกุนซือวัย 41 ปี บอกว่า บาเยิร์น ถือเป็นแบบอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีมของตน ในการกลับไปเป็นทีมชั้นนำของทวีปให้ได้

"บาเยิร์น มิวนิค ควรจะเป็นแบบอย่างของเรา หากเราอยากกลับไปเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จอีกครั้ง เมื่อวันก่อนผมได้อ่านเรื่องที่ (ฟร้องค์) ริเบรี่ บอกว่า (โจเซป) กวาร์ดิโอล่า เปลี่ยนแท็กติกถึง 10 ครั้งในเกมเดียว พวกเขาเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมในด้านการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆ และเราต้องทำแบบนั้นให้ได้ หากเราอยากกลับไปเป็นสุดยอดทีมอีกครั้ง" อินซากี้ ระบุ

สำหรับเกมนัดต่อไปของ มิลาน ถือเป็นงานหิน เพราะพวกเขาต้องบุกไปเยือนรองจ่าฝูงอย่าง อาแอส โรม่า ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ซึ่ง อินซากี้ กระตุ้นลูกทีมให้โชว์ฟอร์มเก่งออกมา เพราะมันจะเป็นการบอกได้ดีเลยว่าทีมกำลังพัฒนาไปในทางที่เหมาะสม "ผมโมโหมากหลังเกมกับ เจนัว (มิลาน แพ้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา) เพราะมันเป็นเกมที่เราไม่ควรแพ้ ผมรู้ดีว่าเราต้องการฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมกับ นาโปลี (มิลาน ชนะ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา)"

"เราไม่มีอะไรต้องเสียในเกมคืนวันเสาร์นี้ ถ้าเราได้ผลการแข่งขันที่ดี มันก็จะเป็นเรื่องสำคัญต่อการพัฒนาของเรา เพราะมันจะมาจากการเล่นได้ดี ผมต้องดูที่ฟอร์มการเล่น และหวังว่าเกมกับ โรม่า จะเป็นอีกเกมที่ทีมของเราเล่นกันได้ดี" อดีตหัวหอกคนดัง เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลเปซเชื่อมิลานมีลุ้นคว้าโควตาชปล.
    ดีเอโก้ โลเปซ นายทวาร เอซี มิลาน เชื่อต้นสังกัดยังมีโอกาสคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดู กาลหน้า แต่รับไม่ใช่งานง่าย เพราะมีคู่แข่งที่น่ากลัวทั้ง นาโปลี, อินเตอร์, ฟิออเรนติน่า, เจนัว และ ลาซิโอ
  • กัลเลียนี่ชี้อิบราชวดปิดฉากกับมิลานเพราะเงิน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง อาจปิดฉากอาชีพลงกับต้นสังกัด หากไม่เป็นเพราะถูกอำนาจเงิน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากระชากตัวไปเสียก่อน
  • สิงห์ยอมไหม?ตราหมีอยากได้ตอร์เรสแบบฟรี
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ แอต. มาดริด กำลังอยากได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งหมายความว่า ตอร์เรส ต้องไปคุยกับ "สิงห์บลูส์" เพื่อให้ยกเลิกสัญญาของเขาให้ได้
  • กัลเลียนี่ยันชัดมิลานไม่มีแผนส่งตอร์เรสคืนสิงห์
    ลือกันไปเรื่อย! อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส เอซี มิลาน มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มวูบ จะกลับมาระเบิดฝีเท้าอันเอกอุอีกครั้งชัวร์ แค่ต้องอดทนรอหน่อย ยันต้นสังกัดไม่มีแผนยกเลิกสัญญายืมตัวปล่อยศูนย์หน้าสแปนิชกลับ เชลซี ต้นสังกัดแม่ แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »