ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชากิรี่เนื้อหอม!ปืนแจมสนคว้าตัวม.ค.นี้

ชากิรี่เนื้อหอม!ปืนแจมสนคว้าตัวม.ค.นี้

Posted 19/12/2014 by siamsport

 

บลิค สื่อของสวิตเซอร์แลนด์ ระบุ อาร์เซน่อล เป็นอีกทีมที่อยากได้ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสของ บาเยิร์น ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยแข้งวัย 23 ปี เป็นที่สนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ด้วย

 อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ บลิค เว็บไซต์ข่าวของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ชากิรี่ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมมานานแล้ว หลังจากที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงเป็นการถาวรในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของทัพ "เสือใต้" พร้อมจะปล่อยแข้งวัย 23 ปี ออกจากทีมแล้วเช่นกัน โดยเขาถูกตั้งค่าหัวเอาไว้ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ ชากิรี่ ไปเสริมแกร่ง อาทิเช่น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น กระทั่งล่าสุด บลิค ก็เผยว่า อาร์เซน่อล เป็นอีกทีมที่สนใจในตัวปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ โดยอดีตดาวเตะ เอฟซี บาเซิ่ล เคยเผยว่าสนใจจะมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน และอยากเล่นให้ทีมในกรุงลอนดอนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปหวังปีหน้าบาเยิร์นจะแกร่งขึ้นอีก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นลูกทีมต้องทำผลงานให้ดีขึ้นอีกในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ชี้ "เสือใต้" ยังมีบางด้านที่จะต้องปรับปรุงสำหรับการเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เตรียมแย่งกันได้!เป็ปตัดใจยอมขายชากิรี่แล้ว
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวยอมขาย เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกน่องโตแดนนาฬิกา ในเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะยังโดนดองข้างสนามเป็นส่วนใหญ่ คาดทีมแห่ประมูลเพียบ และค่าตัวไม่น่าจะต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์
  • อลังการ!เสือใต้จัดโชว์เลเซอร์ขอบคุณแฟน
    บาเยิร์น มิวนิค จัดโชว์ชุดใหญ่เป็นการคารวะแฟนบอลตัวเอง ด้วยการให้นักเตะเดินถือผืนผ้าขนาดใหญ่ที่มีคำว่าขอบคุณ รวมทั้งแสดงแสงสีจากเลเซอร์รอบสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังเกมที่เปิดรังชนะ เอสเซ ไฟร์บวร์ก 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »