ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจมี่''อวดเต้ายักษ์กวักหนุ่มๆซี๊ดดด

''เจมี่''อวดเต้ายักษ์กวักหนุ่มๆซี๊ดดด

Posted 19/12/2014 by siamdara


โอว์ๆ เลือดกำเดาทะลัก!!จนเอาไม่อยู่ ดูตะละแม่"เจมี่" บูเฮอร์ นางสปอร์ตเกิ้น..นน ที่ผ่านมานางเคยโชว์แต่เนินเพราะแม่ให้มาน้อยไปนิด แต่หลังจากที่ไปสะกิดเติมนมเบ่อเริ่ม อุ๊ยยย"เจมี่"ก็ภูมิใจโชว์พลังเต้าใหญ่กวักสายตาหนุ่มใหญ่ หนุ่มน้อยให้เหลียวมาจู้ฮุกรู


ดูแล้วววววมันเสียวว้อยท์ ... ซี๊ดดด...อ้าาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง ทึ่ง เสียว!!''กระต่าย''ปอดบวมม๊วกกก
    ไม่เจ๊อะกันแพ๊พนึง "กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร เปี่ยนไป๋ ปอดใหญ่เว่อร์ เอ้อเฮ้อ ..หรือเป็นเพราะกระต่ายอินเทรนด์เลยปอดบวมรับลมหนาว หรือเพราะสาวกระต่ายจงใจที่จะมาแฮ้บปี้นิวมอร์เนียร์ให้พี่ช่างภาพที่เพลียลูกกะตาได้ลั้ลลา ตาฟินเฟอร์ในงาน" Star’s Light Awards 2014 ประกาศผล 50 เซ็กซี่ฉลองก้าวสู่ปีที่ 20"
  • รวมพลคนซี๊ด..ดดซ้าด Star’s Light Awards 2014
    ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายไหลยืดดดดซี๊ดซ้าดดกันเลยทีเดียวเมื่อเหล่าซุปตาร์... คนบันเทิงเต้ามหึมา!! ตบเท้าเข้าขบวน เทแหลกแจกอึ๋มบึ้ม!! ในงาน star'Light awards 2014 ประกาศผล 50 เซ็กซี่ฉลองก้าวสู่ปีที่ 20 ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง งานนี้เพ่บอกเลย มันซี๊ดดดมั่ก หากพูดไปคงเมื่อยปากไปเมื่อยมือ เอ๊ย!ไปฟินกันด้วยตากันเองเถอะขุ่นขาาา สยามดาราคัดสรรมาเสิร์ฟในวันศุกร์ที่สุดชิล
  • ''ซาร่า''โต้แฉอดีตแฟนเป็นเกย์..โวค่าตัวซัลโว 8 หลักสิงห์มีจ่าย!!
    เรียกว่าฮอตตัวแม่ ฮอตมาราธอน สาว"ซาร่า" มาลากุล เลน ที่ล่าสุดมาโพสต์ยั่วน้ำลายลงปฎิทินซันโว 2015 พร้อมโวว่ามีความสุขกระจุยกระจายกับกระแสของการถ่ายปฏิทิน ส่วนภาพก็เซ็กซี่ถูกใจ ค่าตัวก็พอใจ ส่วนจะ 8 หลักหรือเปล่า ไม่ขอบอกจ้าบอกแค่ว่าทางสิงห์มีเงินจ้าง ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่าอีตอนที่ไปออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยแล้วทางพิธีกรถามในเรื่องที่ว่าเคยหลงผิดรักกับอดีตแฟนที่เป็นเกย์ ซึ่งซาร่าอมยิ้มยอมรับแต่ไม่พูดลึกถึงรายละเอียดจนคนมองว่า"แฉแฟนเก่า"สาวเซ็กซี่โต้ว่าไม่ได้แฉใครทั้งสิ้นและไม่ได้ระบุ ไม่ได้เอ่ยชื่อด้วยว่าเป็นใคร??
  • เปลือยเต้าเร้าติ่งซี๊ดดด''ซาร่า-แก้ม-โฟร์เร้นท์-หมิว-เฟิร์น''หวิวลงซันโว
    ขอปาดน้ำลายรัวๆๆๆ ด้วยมือที่สั่นระริกคลิ๊กเม้าท์ไป ดูกันให้เต็มลูกกะตาไปเลยขุ่นขา... มิสซาร่า มาลากุล เลน ประกาศศักดาเต้าใหญ๊ ใหญ่ ใจเกินร้อย พร้อมเหล่าสาวเซ็กซี่ "โฟร์" โฟร์เร้นท์ เฟร์เว่อร์, "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร , "หมิว" สิริลภัส กองตระการ , "เฟิร์น" ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ เปลือยเต้าตัว เปลือยเต้าเล็ก เต้าใหญ่ อวดเซ็กซี่ ถ่ายปฏิทินซันโว 2015 ในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »