ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์ลอสหนุนชุดขาวรีบซิวลูคัสซิลวาร่วมทัพ

คาร์ลอสหนุนชุดขาวรีบซิวลูคัสซิลวาร่วมทัพ

Posted 19/12/2014 by siamsport


โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้งบราซิเลียน ร่วมอวย ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ครูเซโร่ เป็นนักเตะยอดเยี่ยมที่แสดงให้เห็นคุณภาพในทุกๆ เกมที่ลงเล่น พร้อมเชียร์ให้ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดของเขา รีบมาคว้าตัวไปร่วมทีม รับรองจะไม่ผิดหวังแน่นอน

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล ออกมายกย่อง ลูคัส ซิลวา กองกลางอนาคตไกลของ ครูเซโร่ สโมสรชั้นนำลีกแซมบ้า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม หลังจากตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ประเดิมเกมอาชีพนัดแรกในปี 2012 จากนั้นก็ทำผลงานน่าประทับใจมาตลอด ทำให้มีหลายทีมสนใจดึงเขาไปร่วมทีม รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และลิเวอร์พูล ล่าสุดมีข่าวว่า อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) แม้ทีมเต็งยังเป็นทัพ "ราชันชุดขาว"

คาร์ลอส กล่าวกับ อาส หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า "คนจำนวนมากไม่รู้จักลูคัส ซิลวา ผมดูเขาทุกเกม เขาเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แม้เขามีปัญหากับโค้ชคนเก่าของครูเซโร่ เขาก็ยังมีคุณภาพยอดเยี่ยม เขาวางตำแหน่งตัวเองในสนามได้ดี และเขายิงประตูจากนอกเขตโทษได้ดี ถ้ามาดริดคว้าตัวเขาไป ผมมั่นใจว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดี เขาจะเล่นด้วยความรักและความกระหาย และมาดริดจะไม่ผิดหวัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซชูอันเช่สร้างบรรยากาศดีพาชุดขาวผลงานหรู
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด กล่าวชม คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีมที่สร้างบรรยากาศแบบครอบครัวภายในทีมได้ดี จนเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างมาก เผย อันเชลอตติ มีแนวทางการทำทีมแบบนี้ตั้งแต่สมัยอยู่ เอซี มิลาน แล้ว
  • ลุ้นมุ้ยลงสนาม!อัลเมเรียยกพลเยือนเซลต้า
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ยังมีลุ้นลง 11 ตัวจริงในเกมที่ อัลเมเรีย ทีมรองบ๊วยของตารางบุกรัง เซลต้า บีโก้ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • คาร์ลอสชี้โด้เหมาะคว้าบัลลงดอร์มากกว่าเมสซี่
    ไม่เกี่ยวกับความเป็นเพื่อนเก่านะ! โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตฟูลแบ็กตีนระเบิดชาวแซมบ้า ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดแข้ง แต่ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควรค่าแก่การได้รางวัลบัลลงดอร์มากกว่า เหตุระเบิดฟอร์มเข้าตาตลอดซีซั่น ฟันธง มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน หมดสิทธิ์ลุ้นเหตุเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู พร้อมเชื่อ เนย์มาร์ ควรมีชื่อร่วมลุ้นด้วย
  • อวยรุ่นน้อง! คาร์ลอสเชื่อเนย์มาร์กำลังก้าวขึ้นไปเทียบชั้น "เมสซี-โด้"
    เจ้าของลูกยิงบานาน่า คิก มั่นใจว่า ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติ จะสามารถก้าวไปขึ้นเป็นนักเตะในระดับเดียวสองแข้งจอมถล่มประตูแห่งยุคนี้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »