ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซีแมนแจงเหตุปรับแท็กติกกายารี่เกมแพ้ยูเว่

ซีแมนแจงเหตุปรับแท็กติกกายารี่เกมแพ้ยูเว่

Posted 19/12/2014 by siamsport


ซเดเน็ค ซีแมน กุนซือ กายารี่ ยอมรับ ต้องปรับทีมไปเล่นแผน 4-4-2 จากปกติที่เล่น 4-3-3 เพราะหลังจากประเมินทีม ยูเวนตุส แล้ว ทีมของเขาควรแพ็กเกมให้แน่นไว้ก่อนดีกว่า แม้สุดท้ายจะต้านไม่ไหวและพ่ายไป 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยืนยัน ทีมยังพัฒนาได้ และไม่จำเป็นต้องเสริมทัพในเดือนมกราคม

ซเดเน็ค ซีแมน เทรนเนอร์ กายารี่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาอธิบายถึงการตัดสินใจปรับระบบการเล่นจาก 4-3-3 ไปใช้ระบบ 4-4-2 ในเกมลีกที่เปิดรังซานเตเลีย แพ้ ยูเวนตุส ทีมแชมป์เก่า ไป 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 67 ปี กล่าวกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "ผมเลือกเล่น 4-4-2 หลังจากประเมินทีมยูเวนตุส พวกเขาเป็นที่เก่งที่สุดในอิตาลี และผมต้องใช้มาตรการระมัดระวัง ผมใช้เซนเตอร์แบ็ก 4 ตัวเพื่อหยุดการโจมตีทางอากาศของยูเว่ แต่เราเสียประตูจากลูกเปิดเลียด และเราเสีย 2 ประตูที่น่าเกลียด ประตูแรกเราสับสนกับตัวหลอก ประตูที่ 3 ผมคิดว่าเป็นความผิดพลาดของผู้รักษาประตูมากกว่าของ (ลูก้า) เซ็ปปิเตลลี่"

ทัพ "ชาวเกาะ" หล่นลงไปอยู่ในโซนตกชั้นหลังไม่ชนะมาตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม และ ซีแมน กล่าวอีกว่า "เราเล่น 2 เกมล่าสุดได้ย่ำแย่ แต่ก่อนนั้นทีมเน้นเกมรุกเสมอ ผมไม่ต้องการให้ทีมเอาแค่ปลอดภัย ตอนนี้เราอยู่ในทางที่แย่ แต่ยังพัฒนาได้ เราเล่นหลายเกมเจอทีมที่แกร่งกว่า แต่วันนี้ (จานลุยจิ) บุฟฟ่อน ทำงานมากกว่า (อเลสซิโอ) ครันโญ่ ผมต้องการเสริมทัพหรือไม่ในเดือนมกราคม? ในมุมมองของผมนี่เป็นทีมที่ดีแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาไม่ปิดโอกาสซาปาต้าเล่นหน้าคู่อิกวาอิน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี ชื่นชม ดูวาน ซาปาต้า หัวหอกโคลอมเบีย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมและทำประตูช่วยทีมชนะ ปาร์ม่า 2-0 ในเกมลีกเมื่อวันพฤหัสบดี แต่ยืนยัน กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ยังเป็นนักเตะสำคัญของทีม แม้ต้องนั่งสำรองบ่อยในช่วงหลังๆ พร้อมระบุ ไม่ปิดโอกาสที่จะส่งทั้งคู่ลงสนามล่าตาข่ายพร้อมกัน ขึ้นอยู่กับลักษณะทีมคู่แข่งในแต่ละเกม
  • อัลเลกรีรับอึ้งกายารี่ปรับแผนสู้ยูเว่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยอมรับ อึ้งไปเหมือนกันที่เจอ กายารี่ ปรับแผนมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันพฤหัสบดี แต่ชื่นชมลูกทีมที่พยายามเล่นเกมของตัวเองจนชนะไปได้ 3-1 แม้จะไม่พอใจอยู่บ้างที่ทีมคุมสถานการณ์ไม่ค่อยดีจนโดนประตูตีไข่แตก
  • อินซากี้ชี้มิลานต้องเลียนแบบเสือใต้
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ มิลาน บอกให้ทีมของตนเดินตามรอยของ บาเยิร์น ให้ได้ เพื่อกลับไปเป็นยอดทีมของทวีปยุโรป พร้อมกระตุ้น "รอสโซเนรี่" ให้โชว์ฟอร์มแจ่มในเกมกับ โรม่า วันเสาร์นี้
  • อัลเลกรีปลื้มยูเว่ยึดจ่าฝูงส่งท้ายปี2014
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เป็นปลื้มหลัง "ม้าลาย" การันตีตำแหน่งจ่าฝูง เซเรีย อา จนสิ้นปี 2014 ด้วยการบุกอัด กายารี่ 3-1 แต่รับโมโหลูกทีมที่ผ่อนเกมเกินไปหลังขึ้นนำ 3 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »