ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคชี้ชิ่งหงส์ซบบาร์ซาคือการตัดสินใจสำคัญสุดในอาชีพ

มาสเคชี้ชิ่งหงส์ซบบาร์ซาคือการตัดสินใจสำคัญสุดในอาชีพ

Posted 19/12/2014 by goal.com


มิดฟิลด์ตัวรับชาวอาร์เจนไตน์เชื่อว่าการย้ายออกจากรังหงส์แดงมาค้าแข้งกับอาซูลกรานาคือการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในอาชีพ

ฮาเวียร์ มาสเคราโน ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของบาร์เซโลนา เผยว่า การย้ายออกจากทีมลิเวอร์พูลมาเล่นในสเปนกับต้นสังกัดปัจจุบันคือการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในอาชีพนักฟุตบอล

โดยห้องเครื่องเลือดฟ้าขาวเพิ่งลงรับใช้บาร์ซาครบ 200 นัด ในเกมไล่ยำอูเอสก้า 8-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังโยกมาโชว์ฝีเท้าที่นี่ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2010

"ผมระบุตัวเองว่าเป็นคนทำงานเสมอ" แข้งวัย 30 กะรัต กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมไม่ใช่นักเตะที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์เหมือนแข้งชั้นนำคนอื่น แต่ผมทำงานหนักเสมอเพื่อก้าวมาถึงจุดที่ยืนอยู่อย่างทุกวันนี้"

"บาร์ซาคือสโมสรที่ใหญ่ที่สุด การที่ผมมาอยู่ที่นี่และย้ายออกจากลิเวอร์พูลคือการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในอาชีพ มันทำให้ผมได้มาอยู่ในระดับสูงสุด ความต้องการของสโมสรแห่งนี้คือสิ่งที่สามารถตอบสนองนักเตะได้สูงที่สุดแล้ว"

ทั้งนี้ มาสเคราโนใช้ชีวิตค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ 3 ปีครึ่ง พร้อมลงสนามช่วยหงส์แดงไปทั้งสิ้น 139 นัด ก่อนย้ายเข้ารังเจ้าบุญทุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ลอสซูฮกโรนัลโด้แข้งเบอร์1โลก
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ๊กซ้ายชาวบราซิล สรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาส "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดนักเตะเบอร์หนึ่งโลก และเป็นมืออาชีพที่ดี น่าเอาแบบอย่าง
  • คาร์ลอสหนุนชุดขาวรีบซิวลูคัสซิลวาร่วมทัพ
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้งบราซิเลียน ร่วมอวย ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ครูเซโร่ เป็นนักเตะยอดเยี่ยมที่แสดงให้เห็นคุณภาพในทุกๆ เกมที่ลงเล่น พร้อมเชียร์ให้ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดของเขา รีบมาคว้าตัวไปร่วมทีม รับรองจะไม่ผิดหวังแน่นอน
  • เปเรซชูอันเช่สร้างบรรยากาศดีพาชุดขาวผลงานหรู
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด กล่าวชม คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีมที่สร้างบรรยากาศแบบครอบครัวภายในทีมได้ดี จนเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างมาก เผย อันเชลอตติ มีแนวทางการทำทีมแบบนี้ตั้งแต่สมัยอยู่ เอซี มิลาน แล้ว
  • ลุ้นมุ้ยลงสนาม!อัลเมเรียยกพลเยือนเซลต้า
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ยังมีลุ้นลง 11 ตัวจริงในเกมที่ อัลเมเรีย ทีมรองบ๊วยของตารางบุกรัง เซลต้า บีโก้ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »