ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์แจ้นปัดข่าวเตรียมลาดอร์ทมุนด์

คล็อปป์แจ้นปัดข่าวเตรียมลาดอร์ทมุนด์

Posted 19/12/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน ยังไม่มีแผนเตรียมโบกมือลาสโมสรในอนาคตอันใกล้ แต่ที่พูดในทำนองว่าจะคิดถึงแฟนบอลเมื่อถึงคราวต้องจากไปหลังจบเกมลีกนัดที่แล้ว ก็เพียงแค่พูดถึงเหตุการณ์ในภายภาคหน้าเท่านั้น และไม่รู้ว่าจะใช้เวลากี่ปีกว่าจะถึงตอนนั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่าเขาเตรียมโบกมืออำลาถิ่นซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค หลังจากเขาพูดหลังจบเกมเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 2-2 เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในทำนองว่าจะคิดถึงแฟนบอล "เสือเหลือง" เมื่อต้องจากสโมสรไป

 คล็อปป์ ซึ่งคุม ดอร์ทมุนด์ มาตั้งแต่ปี 2008 กล่าวก่อนเกมลีกบุกไปเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ว่า "ผมคิดว่าผมพูดไปชัดเจนแล้วนะ ผมบอกว่า เมื่อไรก็ตาม และผมอาจพูดไปแล้วหลายครั้งด้วย แต่ไม่มีอะไรเหมือนเดิมในสถานการณ์แบบนี้ ผมไม่รู้ว่าผมทำให้หลายคนสะดุ้งด้วยประโยคนั้น มันไม่มีอะไรเกี่ยวกับการเตรียมวางมือ ผมแค่ต้องการพูดสิ่งที่ผมพูด"

 "มันจะมีช่วงเวลาที่ผมไม่ได้เป็นโค้ชดอร์ทมุนด์อีกต่อไป และหวังว่าในตอนนั้นผมจะยังมีสุขภาพที่ดี ผมจะได้มีโอกาสนึกถึงสิ่งต่างๆ เพราะผมจะจดจำสิ่งดีๆ ในอดีต และจากนั้นผมจะคิดถึงสนามแห่งนี้แน่นอน แต่ผมไม่ได้ป่วย ยังไม่ใช่ตอนนี้" กุนซือวัย 47 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากิรี่เนื้อหอม!ปืนแจมสนคว้าตัวม.ค.นี้
    บลิค สื่อของสวิตเซอร์แลนด์ ระบุ อาร์เซน่อล เป็นอีกทีมที่อยากได้ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสของ บาเยิร์น ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยแข้งวัย 23 ปี เป็นที่สนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ด้วย
  • เป๊ปหวังปีหน้าบาเยิร์นจะแกร่งขึ้นอีก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นลูกทีมต้องทำผลงานให้ดีขึ้นอีกในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ชี้ "เสือใต้" ยังมีบางด้านที่จะต้องปรับปรุงสำหรับการเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เมินเชียร์เพื่อน!เบนท์เนอร์ไปรับสาวสวยแทน
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก โวล์ฟสบวร์ก โดนหลายฝ่ายตั้งข้อกังขาถึงความมุ่งมั่น เมื่อล่าสุดเขาดันไปรับสาวสวยที่สนามบิน แทนที่จะเดินทางไปกับทีมเพื่อเชียร์เพื่อนๆ ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาเจ๊ากับ ดอร์ทมุนด์ 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • วิกฤติเสือเหลืองที่แฟนบอลไม่ค่อยเจอและเริ่มไม่ทน...
    หลังจบแมตช์สุดท้ายที่ได้เฝ้าบ้านในปี 2014 ด้วยการแค่เสมอ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 2-2 เมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เริ่มทำใจแล้วว่า 6 เดือนข้างหน้า คงจะต้องหยุดพักการไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กันสักฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »