ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ตั้งใจโชว์!!!! ''กระต่าย'' อ้างอวดเต้าแค่เลียนแบบดาราฮอลลีวูด!!!!!

ไม่ตั้งใจโชว์!!!! ''กระต่าย'' อ้างอวดเต้าแค่เลียนแบบดาราฮอลลีวูด!!!!!

Posted 19/12/2014 by siamdara


 หลังงาน" Star’s Light Awards 2014 ประกาศผล 50 เซ็กซี่ฉลองก้าวสู่ปีที่ 20" เมื่อค่ำคืน ( 18 ธ.ค) ที่ผ่านมา นางแบบสาว "กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร โชว์ชุดสุด อินเทรนด์ปอดบวม นมเบิ้มใหญ่เฟ่อร์ มีแค่สายเอี๊ยมพาดปิดหัวนม ท้าลมหนาว ชวนให้ช่างภาพได้ลั้ลลารัวชัตเตอร์ กัยเพลินตาฟินเวอร์ ไปตามๆกัน  ต่อมาไม่ทันได้ข้ามพ้นวงจรวัน ครบ 24 ชม. สาวกระต่าย ก็โดนกระแสโจมตี แง่ลบถึงชุดที่ใส่มาอวด หน้าอกหน้าใจ ไซส์บิ๊กเบิ้มทันที อีกทั้งยังมีรุ่นพี่ในวงการ โพสต์ถึงการแต่งตัวที่ไม่ถูกกาลเทศะ จนต้องออกมาเคลียร์ ผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์  ในวันนี้ (19 ธ.ค) ว่า

 

"จริงๆชุดที่ใส่เข้างานมีเสื้อคลุมด้วย ไม่ใช่แบบที่เห็น รับตกใจตอนเห็นรูป ไม่ได้ตั้งใจให้ออกมาเป็นแบบนี้ แจงแค่เลียนแบบดาราฮอลลีวูด ปัดไม่ได้แต่งเพื่อแย่งซีนใคร แค่คงคอนเซ็ปความเป็นสาวเซ็กซี่  รับเป็นบทเรียน ไม่เช็คกระแสตามมา ขอเลือกมองแต่ด้านบวกเท่านั้น ยันไม่ซีเรียสถูกถอดจากแม็กซิม เผยจริงๆหมดสัญญาแล้ว เผยกรณีแตงโมไม่ขอพูดถึง ไม่อยากสนใจ"


“คือจริงๆชุดที่ใส่เข้างานเป็นเสื่อคลุมจะออกเป็นแนวฮอลีวูด เราไม่ได้ใส่แค่เอี้ยมสองเส้นเดินเข้างาน อันนั้นมันก็จะดูแรงไป คือสิ่งที่ทุกคนเห็นแล้วมาวิจารณ์มาว่ากระต่ายเนี๊ย เค้าไม่ได้ไปงานด้วย คือจริงๆแล้วชุดที่เราแต่งเข้างานไม่ได้ตั้งใจจะให้ภาพมันออกมาแบบนั้น”


แต่ในงานก็มีถอดเสื้อ?


“ก็บิ้วกันเยอะ ก็มันก็ไม่ได้โป๊ขนาดนั้น ก็อย่างที่บอกเลียนแบบฮอลีวูดด้วย มีดาราฮอลีวูดคนนึงเป็นไอดอลก็เลยเลียนแบบ”


เกรงว่าจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชนไหม?


“คือเราเป็นสาวเซ็กซี่เนาะ คืองานเมื่อคืนเป็นงานเกี่ยวกับรางวัลสาวเซ็กซี่ ซึ่งกระต่ายแต่งตัวไปแบบนั้นกระต่ายคิดว่าไม่แปลกนะค่ะ เพราะคนคื่นยิ่งกว่ากระต่ายอีก ผ่านม ผ่าล่าง ของกระต่ายถ้าไม่ได้ถอดออกมามันก็ไม่ได้เซ็กซี่เยอะไปเลย”


แย่งซีนคนอื่นรึเปล่า?


“ถ้าเป็นการแย่งซีนคนอื่นได้กระต่ายก็ดีใจนะค่ะ แต่จริงๆไม่ได้คิดอะไรเลย อยากบอกว่าชุดที่เดินเข้าไปมันดูแบบไม่ได้เซ็กซี่ไม่ได้โป้อะไรเลย แต่เราก็คงคอนเซ็ปความเซ็กซี่ของเรา อยากให้เข้าใจว่ามันเป็นจุดยืนของเรา อย่างที่บอกชุดถ้าไม่ได้ถอดเสื้อออกมาก็คงไม่เป็นปัญหาอะไร มันเป็นความผิดพลาดเป็นบทเรียนไว้สอนตัวเองว่าคราวหน้าจะไม่ถอด”


ได้เช็คกระแสในอินเตอร์เน็ตบ้างรึเปล่า?


“กระแสในอินเตอร์เน็ตไม่ได้เช็ค เราเลือกมองอะไรที่เป็นบวกดีกว่า โชคดีที่แฟนคลับกระต่ายเข้าใจ เป็นกำลังใจให้”


มีข่าวออกมาว่ากระต่ายถูกปลดออกจากแม็กซิม?


“ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะหมดสัญญามานานแล้ว จะไม่ให้ใช้นามสกุลก็ไม่ซีเรียส  ไม่ได้ใช้นามสกุลแม็กซิมมานานแล้ว ยังไงเราก็เซ็กซี่เหมือนเดิม  ถามว่าโกรธเคืองมั๊ยก็ไม่ค่ะ กระต่ายเห็นค่าคนที่ให้ความสำคัญเรามากกว่า”


ไอจีแตงโมพาดพิงถึงกระต่ายในไอจี?


“กระต่ายก็ไม่อยากพาดพิงถึงใคร ในเมื่อเค้ามาพูดถึงกระต่าย ถ้ากระต่ายเป็นเค้ากระต่ายจะไม่พูดถึงใครดีกว่า วงการมายาทุกคนมาอยู่ตรงนี้ กระต่ายมาอยู่วงการเซ็กซี่ ถ้าจะประสบความสำเร็จได้ กระต่ายว่าต้องโดนด่าโดนติ ถ้าเซ็กซี่แล้วไม่โดนด่า แสดงว่าไม่ประสบความสำเร็จ แต่คงไม่มีใครโรคจิตอยากที่จะให้สังคมมาด่าอะไรหรอกนะค่ะ อย่างที่บอกตอนแรกแต่งตัวไปเซ็กซี่แบบพองาม มันไม่ได้ใส่สายสองเส้นเดินเข้างาน ไม่อยากจะซีเรียสกับนักเลงคีบอร์ด เค้าไม่เห็นเราในงานก็ไม่อยากจะโกรธ  เห็นในภาพมันรุณแรงมาก ใช่กระต่ายเองก็รับไม่ได้ถ้ากระต่ายใส่ชุดนั้นเดินเข้างาน  กระต่ายมองว่าชุดที่กระต่ายใส่เดินเข้างานตอนแรกมันดูโอเคแล้ว”


หลายคนมองว่าทำให้ภาพลักษณ์วงการบันเทิงเสื่อมเสีย?


“หลายคนก็หลายความคิดเห็น ก็อย่างที่บอกไม่อยากจะซีเรียส เรามองคนที่ให้กำลังใจเรา และคิดในแง่บวกดีกว่า  เราก็ได้ชีแจงว่าเราไม่ได้ใส่ชุดนั้นเดินเข้างานนะค่ะ มันเป็นแค่ภาพๆนึงว่าเราจะเซฟตี้ยังไง แต่งมายังไง”


เหมือนนอยด์สื่อที่ลงแต่ภาพเอี้ยมสองเส้น?


“ไม่ได้นอยด์สื่อ ถ้าหนูเป็นนักข่าวหนูก็คงเล่นภาพแบบนี้เหมือนกัน ไม่โทษใครค่ะ”


เข็ดมั๊ย


“ก็อย่างที่บอกว่าหลังจากนี้บิ้วแค่ไหนก็ยากนิดนึง ก็เตือนตัวเองเสมอว่าหลังจากนี้ใครจะบิ้วแค่ไหนก็จะไม่แล้ว  ต่อไปจะเซฟระมัดระวังมากขึ้น คงไม่มีใครโรคจิตอยากให้คนมาว่าขนาดนั้นหรอกค่ะ  ที่บ้านก็ตกใจเหมือนกันแต่โชคดีที่ให้กำลังใจกัน  ก็อยากบอกว่ามันเป็นงานเซ็กซี่ ถ้ามันไม่มีภาพที่เห็นสายเอี้ยมมันก็คงไม่อะไรขนาดนั้น”


หวานใจว่าอย่าง?


“จริงว่าจะควงคู่เก๋เข้างานน่าจะแซบกว่านี้ เค้าก็ให้กำลังใจดี  เหตุการณ์นี้ก็ทำให้รู้ว่าใครเป็นมิตรแท้มิตรเทียม เก๋บอกว่าจัดเต็มได้แค่นี้เหรอ ก็ดีค่ะชอบอะไรเหมือนๆกันไม่ซี้เรียสค่ะ”


แน่ใจนะจ๊ะ ว่าไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันคือจุดขาย ''ซาร่า'' ไม่สนคนด่าแชะหวือ โวปีหน้ามีเด็ดกว่านี้
    หลังประกาศศักดาโชว์เต้ามโหราฬ ใหญ๊ ใหญ่ ใจเกินร้อย ลงถ่ายปฏิทินซันโว 2015 ในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล ออกมาให้หนุ่มๆน้ำลายยืด เลือดกำเดากระฉูด ก็ว่ากันไป ได้เห็นเต็มๆลูกกะตาไปแล้วนั้น.....ในวันนี้ ( 19 ธ.ค) แม่สาวมิส "ซาร่า" มาลากุล เลน เลยมาเปิดใจอีกครั้งว่า ที่รับงานนี้ ก็ตั้งใจบินตรงมาถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ชิ้นนี้เลย ฟุ้งปีหน้ามีหวิวกว่านี้แน่ อุบบอกค่าตัว หวานใจ หนุ่ม "เจเร็ด โคห์น" ไม่ว่าอะไรแถมชอบและชมด้วย ไม่แคร์คอมเม้นต่อว่าในไอจี แจงบอกทุกคนต้องมีจุดขาย แย้มอาจจะมีข่าวดีเรื่องงานแต่งช่วงต้นปีหน้า ย้ำขอถ่ายเซ็กซี่ให้เยอะก่อนปัดยังไม่พร้อมมีลูก ปีหน้ามีหนังต่างประเทศ 4 เรื่อง
  • เม้าท์สนั่น!! เดือน จ้องแทรกกลาง บี้ โม
    ทำเอาบรรดาแมงเม้าท์ซุบซิบกันไม่หยุดปาก สำหรับความสัมพันธ์ของสาวเซ็กซี่ "เดือน พฤษภา" กับซุป'ตาร์ หนุ่ม "บี้ สุกฤษฎิ์" เพราะล่าสุดเห็นว่าในอินสตาแกรมของเจ้าตัวมีการลงรูปถ่ายขณะควงนักร้องหนุ่มไปร่วมทริปทำบุญใหญ่ จนเกิดเป็นกระแสว่าเจ้าตัวต้องการเข้ามาแทรกกลางความรักของหนุ่มบี้ กับนางเอกสาว "โม มนชนก" หรือเปล่า ? ซึ่งล่าสุดในงาน "Star's Light Award 2014" สาวเดือนก็ได้ออกมาชี้แจงให้เราฟังว่าแล้ว...
  • เซลิน่า ไม่ปิด!! บอกแฟน บี น้ำทิพย์ แอดไลน์หา
    ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านางแบบสาวชื่อดัง "บี น้ำทิพย์" เปิดศึกทะเลาะแรงแฟนหนุ่ม "ไฮโซฮิม อิสริยะ" ถึงขั้นกระโดดถีบกลางงานปาร์ตี้วันเกิด เหตุเพราะจับได้ว่าฝ่ายชายแอบแอดไลน์หานางแบบสาวรุ่นน้อง "เซ เซลิน่า เพียซ" ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับสาวเซลิน่าในงานประกาศผลรางวัล "Star's Light Award 2014" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดต้องขอเข้าถามเจ้าตัวสักหน่อยว่า สรุปแล้วกระแสข่าวที่ออกมานั้นเป็นเรื่องจริงอย่างที่เขาเม้าท์กันหรือเปล่า...
  • ''ขวัญ'' เฉลยรถสหรูเข้าฉากละคร ฝันอยากมีแต่ไม่ต้องพึ่งหนุ่มไหนซื้อให้
    ออกมาชี้แจงรูปถ่ายคู่รถแอสตัน มาร์ติน สุดหรู ราคา 8หลักอัพ ที่ลงอินสตารแกรมนั้น ไม่ใช่ของตน งานนี้นางเอกสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ มีขำเล็กน้อยก่อนตอบว่า รถหรู คนดังกล่าวเป็นรถเข้าฉากละคร ยันไม่ใช่ของตัวเอง ยังไม่ได้ซื้อเพิ่มแต่เป็นความใฝ่ฝันที่อยากจะมี ลั่นซื้อเองได้ไม่จำเป็นต้องมีหนุ่มที่ไหนซื้อให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »