ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อาร์มมี่โร่แจงแค่เพื่อน "เกริกฤทธิ์"

อาร์มมี่โร่แจงแค่เพื่อน "เกริกฤทธิ์"

Posted 20/12/2014 by siamsport

 

น.ส.ประภัสรา คงพนัส หรือ Armmy Maxim นางแบบสุดเซ็กซี่ แจงผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว เป็นแค่เพื่อน "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ หลังตกเป็นกระแสฮอตในโลกออนไลน์ กรณีเผยภาพคุยข้ามแดนแบบเห็นหน้ากับนักเตะดังทีมชาติไทย

ก่อนหน้านี้ สาวอาร์มมี่ ได้โพสต์ภาพขณะคุยแบบเห็นหน้าข้ามประเทศกับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ตัวจี๊ดทีมชาติไทยที่กำลังเตรียมเตะนัดชิง ซูซูกิ คัพ นัดสอง ที่มาเลเซีย พร้อมระบุว่า "ใครเอ่ย? คุ้นๆกันปะ 55 ก้อง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ฉันเชียเทอยุนะ สู้ๆ) (บอลไทยมันอยู่ในสายเลือด!!!) อิอิ" จนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างมากมายในโลกโซเชี่ยลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่อาจส่งผลต่อสมาธินักเตะดัง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา สาวอาร์มมี่ ได้โพสต์ข้อความว่า "ไปกันใหญ่แล้วๆๆๆ ตื่นมาคนส่งมาให้ดูเพียบ!!!เปนข่าว?ไม่ได้เปนแฟนกันค่ะ เปนแค่เพื่อนกัน ย้ำ!!! ไม่ใช่แฟน!! ไม่ใช่!! ไม่ใช่!! อย่าตื่นตูม!!! อย่ามโนกันไป!! แฟนมีเยอะละค่ะ ไม่อยากหาเพิ่ม!! จบนะ!!"

สำหรับ "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ถือเป็นนักเตะแกนหลักของทีมชาติไทยชุดล่าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ โดยเพิ่งยิงหนึ่งลูกในรอบชิงชนะเลิศนัดแรกที่ "ช้างศึก" กำชัย 2-0 ตุนความได้เปรียบก่อนบุกเยือน บูกิต จาลิล ในนัดที่สอง วันเสาร์ที่ 20 ธ.ค. นี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »